Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

'Châu Á sẽ nhìn bóng đá Việt Nam bằng ánh mắt khâm phục'

 Châu Á sẽ nhìn bóng đá Việt Nam bằng ánh mắt thán phục - Ảnh 1.

Dù rằng thầy trò HLV Park Hang-seo không thể chạm được húi quán quân giải U23 châu Á nhưng ngôi á quân mà U23 vn đạt được cũng khiến nức lòng người mến mộ non sông. Và những người khiến bóng đá vn tin rằng cả châu Á sẽ có cái nhìn bái phục với những gì mà đoàn quân áo đỏ đã làm được ở giải đấu này.

"Với tư cách là người điều hành bóng đá của CLB HAGL, tôi tin cả châu Á sẽ có cái nhìn khâm phục với chiến thắng mà U23 vietnam đã làm được tại giải lần này. Chẳng thể nói đây là sự may mắn, chúng ta đã làm được bằng chính năng lực và phong cách của chính mình.

Hên chẳng thể nào tới liên tục được. U23 vn tấn công bại Iraq, Qatar và chỉ để thua Uzbekistan đúng phút cuối cùng của trận chiến. Bữa nay kẻ địch thắng, nhưng cam đoan một nhân tố họ cũng phải dành tôn trọng cho chúng ta khi đã gây ra quá đa dạng gian truân", Đoàn trưởng CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh tự hào san sẻ.

 Châu Á sẽ nhìn bóng đá Việt Nam bằng ánh mắt thán phục - Ảnh 2.

U23 vn đã thi đấu ngoan cường trong trận phổ biến kết dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Không chỉ cho rằng cả châu Á sẽ có cái nhìn khác về bóng đá nước nhà, vị trợ lý của bầu Đức còn tin cẩn lứa cầu thủ này sẽ còn giúp người mến mộ Việt Nam tiếp diễn trải qua nhiều cảm giác thăng hoa như tại VCK U23 châu Á. Thậm chí, đó là level ĐTQG.

"Bóng đá vietnam đã đánh mất hơn 10 năm để đào sản xuất lứa cầu thủ chất lượng này. Sự tầm thường tay của các lò tập huấn như HAGL, PVF, Viettel, SLNA, Thủ đô... đã giúp chúng ta có được một đội tuyển khiến cho cả châu Á đi trong khoảng bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Tôi tin cậy và kì vọng những cầu thủ ở U23 Việt Nam hoàn toàn đủ kỹ năng phụ trách nhiệm vụ ở level ĐTQG. Họ hoàn toàn có thể phù hợp sức với lớp đồng đội anh tạo nên một ĐT vietnam đủ mạnh, đủ sức vươn tầm châu Á. Và lứa cầu thủ này sẽ còn tạo thêm đa dạng kỳ tích trong năm 2018, một năm đa dạng sự kiện của bóng đá Việt Nam".

Chấm dứt phần trò chuyện với chúng tôi, cánh tay phải của bầu Đức trong hơn 10 năm qua đúc kết rằng:

"Thắng lợi này của U23 vietnam chính là động lực cho các lớp bè phái em noi theo, nhìn vào đó cố gắng để khiến cho được nhân tố tương tự như các anh lớn làm cho được. Sóng sau xô sóng trước, các lò đạo tạo trong thời điểm đến sẽ chào hàng phổ biến gương mặt trẻ chất lượng hơn nữa.

Và từ hiện thời, Việt Nam có thể mạnh dạn đặt ra những tiêu chí xa hơn, cao hơn tầm châu lục. Không còn phải e sợ, không còn nhận bị những nhận định là đội bóng yếu, đội bóng lót tuyến phố mỗi khi tham gia sân chơi châu Á".

Highlight trận tầm thường kết U23 châu Á: U23 vietnam 1-2 U23 Uzbekistan


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét