Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Thiếu gia giàu nhất TQuốc thẳng cánh rót vốn tỷ “lăng-xê“ bạn gái-Đời sống Showbiz

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc mạnh tay chi tiền tỷ "lăng-xê" bạn gái - 1

Danh sách người yêu dài không kể hết toàn nóng girl, nghệ sĩ năng động xinh đẹp của Vương Tư Thông.

Là một trong tứ đại thiếu gia giàu sang và ăn chơi bậc nhất Bắc Kinh, Vương Tư Phổ biến xuyên "đổi người yêu như thay áo" và chiếm hữu danh sách người yêu toàn hot girl, nghệ sĩ trẻ xinh tươi. Được mệnh danh là "ông chồng quốc dân", Vương Tư Thông phổ quát lần gây sốc khi nhiều lần mạnh tay chi tiền chỉ để làm cho ưng ý những người đẹp bao quanh bản thân. Gần đây, mạng phường hội Weibo lại một lần nữa xôn xang trước thông tin Vương Tư Thông dành nghìn vạn tể để đầu tư chế biến bộ phim chiếu mạng Trở Lại Địa Cầu nhằm mục đích nâng đỡ và khiến cho bằng lòng mơ ước đóng phim của cô bạn gái mới Đàm Diêm Diêm. Và còn đặc biệt hơn chỉ mới nửa bốn tuần trước Vương Tư Thông vẫn tay trong tay hẹn hò cùng cô gái khác là Thước Mễ.

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc mạnh tay chi tiền tỷ "lăng-xê" bạn gái - 2

Đàm Diêm Diêm là quán quân cuộc tranh tài Xin Chào Nữ Thần do Vương Tư Thông công ty. Anh chàng cũng tham gia vào chương trình với vai trò "hiệu trưởng".

Tin tức Vương Tư Thông chi mạnh đầu cơ chế biến bộ phim được tạp chí và các hot blogger Trung đồng loạt chia sớt. Các blogger còn đưa ra bằng chứng mối quan hệ của thiếu gia Bắc Kinh và Đàm Diêm Diêm "không phổ biến", khẳng định bộ phim Trở Lại Địa Cầu chính là để anh chàng lăng-xê người yêu mới. Theo Baidu, bạn gái mới của Vương Tư Thông - Đàm Diêm Sulfur năm 1995, là quán quân của cuộc tranh tài Xin Chào Nữ Thần do Vương Tư Thông lưng tổ chức. 

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc mạnh tay chi tiền tỷ "lăng-xê" bạn gái - 3
Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc mạnh tay chi tiền tỷ "lăng-xê" bạn gái - 4

Hình ảnh dễ thương của Đàm Diêm Diêm.

Đây chẳng hề lần đầu tiên thiếu gia Vương Tư Thông "vung tiền" cho các người đẹp của bản thân. Tháng 10/2017 anh từng gây để ý khi đích thân dành 70 tỷ (đồng) để mời Doãn Tố Uyển - một MC online về dẫn chương trình cho mình. Anh cũng bỏ ra 1,5 triệu USD chỉ để mời đội ngũ nhạc Nhật Bạn dạng AKB48 sang TQuốc mặc bộ đồng phục bản thân mình kiến tạo và nhiếp ảnh tầm thường.

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc mạnh tay chi tiền tỷ "lăng-xê" bạn gái - 5

Vương Tư Thông từng chi 70 tỷ để "hấp thu" Doãn Tố Uyển tham gia "hậu cung" của chính mình.

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc lao đao vì tin chống lưng, tặng siêu xe tiền tỷ cho T-ara

“Liên quan gì đến tôi, các người lật lọng sao lại lôi tôi tham gia chứ“ - Vương Tư Thông đáp trả.


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét