Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Xuân Trường tiết lộ phương pháp giúp U23 vn tạo bất thần

Australia, Hàn Quốc, Syria đều là những đội bóng mạnh nhưng Việt Nam vẫn có 4 điểm trước ba kẻ địch này để giành vé đi tiếp.

"Chỉ xét về sức mạnh thuần tuý, vn không thể có những kết quả tốt trước các địch thủ mạnh như thế", Xuân Trường chia sẻ trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC). "Chúng tôi phải nhờ đến sức mạnh ý thức mới có thể giành thành công".

Xuân Trường tiết lộ bí quyết giúp U23 Việt Nam tạo bất ngờ - Ảnh 1.

U23 vn được cho là có hàng phòng thủ tốt, dồn vào một chỗ mới có thể làm cho nên bất ngờ. Nhưng tiền vệ đội trưởng Xuân Trường lại nhấn mạnh yếu tố quan trọng nhất chính là tài năng của HLV Park Hang Seo.

"Tôi không hoàn toàn ưng ý với quan niệm nghĩ là chúng tôi phòng vệ tốt. Rõ ràng như trận gặp Syria chúng tôi bận bịu toàn bộ lỗi. Hàng phòng vệ không hề hoàn hảo", Xuân Trường nói thêm.

"Về mặt chiến thuật chẳng thể không nhắc tới HLV Park Hang Seo, một người đọc cuộc chiến rất tích cực. HLV Park Hang Seo kiếm được thấy sự khác biệt giữa chúng tôi với kẻ thù để đưa ra chiến thuật phù hợp nhất".

Tham gia tứ kết là cột mốc lịch sử với bóng đá vn. Nhưng Xuân Trường và bằng hữu không ngại mơ thêm những vấn đề khác lạ. "Trận tiếp theo là một thời cơ để chúng tôi viết thêm lịch sử. Chúng tôi sẽ chơi cực kỳ, với tinh thần quyết thắng và một chiến thuật thích hợp".

Trận U23 vietnam - U23 Iraq diễn ra tham gia 18h30 ngày 20/1.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét