Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Xuân Trường về nước thi đấu cho HAGL ở V.League 2018

Lãnh đạo CLB HAGL xác nhận đội trưởng U23 vn sẽ không ra nước ngoài thi đấu mà quay về khoác áo đội nhà, hướng tới chiến thắng cao tại V.League 2018.

Lương Xuân Trường là một trong những yếu tố quan trọng nhất của U23 vn tại VCK U23 châu Á 2018 khi thi đấu đầy đủ toàn bộ các trận với 630 phút. Anh góp công lớn giúp đội nhà giành ngôi á quân. Bạn dạng thân phong độ của tiền vệ người Tuyên Quang quẻ cũng cải thiện tất cả dưới sự hướng dẫn của HLV Park Hang-seo.

Tin vui cho người mến mộ khi họ sẽ được chứng kiến Xuân Trường ra sân phổ thông hơn trong năm 2018. “Chúng tôi sẽ đưa Xuân Trường về nước thi đấu cùng HAGL, góp phần giúp V.League trở thành lôi cuốn hơn”, Trưởng đoàn CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Trong 2 năm 2016 và 2017, cầu thủ người Tuyên Quang đãng đã sang Hàn Quốc thi đấu. Anh lần lượt khoác áo CLB Incheon United và Gangwon FC. Đây là 2 đội bóng thi đấu ở hạng cao nhất của bóng đá Hàn Quốc – K.League Classic. Đương nhiên vì phổ biến nguyên do khác nhau, Xuân Trường ít được thi đấu. Năm rồi, anh chỉ ra sân 106 phút.

Xuan Truong ve nuoc thi dau cho HAGL o V.League 2018 hinh anh 1
HAGL đang thi đấu tập huấn tại Húi bóng đá quốc tế truyền hình Bình Dương (BTV) Cup.

Tuấn Anh tái xuất cùng HAGL tại BTV Cup

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Chiều 25/1, anh ra sân thi đấu cùng HAGL tấn công bại ĐKVĐ V.League Quảng Nam 2-1 tại BTV Cup đang diễn ra tại Bình Dương.

Mùa giải 2018, HAGL quyết tâm đạt thứ hạng cao dưới sự dẫn dắt của GĐKT Chung Hae-seong. Việc Xuân Trường trở lại sẽ giúp chuyên gia người Hàn Quốc có thêm sự chọn chất lượng ở tuyến giữa. Hiện tại, đội bóng xã núi có hồ hết người chơi tốt ở giữa sân như Châu Ngọc Quang quẻ, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Tuấn Anh…

Về phần mình, Xuân Trường cũng đặt ra cho mình tiêu chí cá nhân trong năm 2018. Anh nói: “Tôi sẽ nỗ lực cải thiện phong thái trong màu áo CLB. Đối với đội tuyển quốc gia, chúng tôi hướng tới AFF Cup và nỗ lực để đoạt ngôi vô địch”.

Trước mắt Xuân Trường và các thành viên của HAGL sẽ được nghỉ ngơi một tuần sau VCK U23 châu Á. Ông Tấn Anh cho biết ban chỉ huy CLB HAGL muốn Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn… được nghỉ dưỡng dễ chịu sau một giải đấu kéo dài. Bởi vậy, các thành viên này không cần tới Bình Dương để dự BTV Cup cùng bạn bè.

Xuân Trường 'lơ ngơ' khi được đọc tên ở lễ vinh danh Được cả MC và khán giả gọi tên, nhưng Xuân Trường phải mất một lúc sau mới trông thấy.
  • Lương Xuân Trường

    Lương Xuân Trường

    Lương Xuân Trường là cầu thủ bóng đá nhiều năm kinh nghiệm của vietnam thuộc lứa Học viện HAGL-JMG. Năm 2015, Xuân Trường cùng lứa cầu thủ khóa 1 học viện HAGL – JMG được chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đôn lên đá V.League 2015 trong màu áo câu lạc bộ HAGL. Ngày 28/12/2015, Xuân Trường chuyển sang thi đấu cho CLB Hàn Quốc Incheon United, đội đang thi đấu tại K League Classic, theo diện cho mượn trong 2 năm, với mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 300.000 đô la/năm. Tham gia 21/12/2016, Xuân Trường chuyển từ Incheon United sang Gangwon FC dưới dạng thích hợp đồng cho vay thời hạn 1 năm. Tuy nhiên trong năm 2017, Xuân Trường cũng chỉ được đá 3 trận ở Gangwon United, với thời điểm 152 phút.

    Bạn có nhân thức: Bàn thắng quốc tế trước tiên của Xuân Trường ghi cho ĐT vn vào lưới CHDCND Triều Tiên ngày 16/10/2016 trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

    • Ngày sinh: 28/04/1995
    • Chiều cao: 1.78 m
    • Vị trí: Tiền vệ

Xuân Trường về nước thi đấu năm 2018 U23 Việt Nam - Viết tiếp giấc mơ Xuân Trường sở đấu V.League 2018 Tiền vệ Lương Xuân Trường CLB HAGL


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét