Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Đan Trường - Cẩm Ly tái hợp bộc lộ hit cách thức đây gần 10 năm

Hai ca sĩ đều có mái ấm êm ấm riêng nhưng những người theo dõi yêu mến vẫn không phân vân bỏ ra lời khen họ “đẹp đôi” như những năm đầu hòa hợp.

Đan Trường và Cẩm Ly được xem là cặp đôi song ca tiến thưởng của làng nhạc Việt. Cặp đôi nổi lên trong khoảng những năm 90 khi song ca với nhau các ca khúc Ảo mộng tình yêu, Mưa bi ai, Ví như pha phôi mai sau, Quay về thị trấn cũ, Tuyết hồng...

Tới nay, dù ít có thời cơ đứng chung sân khấu do định hướng riêng nhưng họ vẫn được xem là đôi song ca đẹp nhất của Vpop, nhất là với các khán giả thế hệ 8X, 9X. Cách đây không lâu, trong sự kiện kỷ niệm 20 năm Làn Sóng Xanh, sự vắng mặt của cả nhì khiến người theo dõi rất tiếc nuối nuối.

Dĩ nhiên, trong chương trình Gala nhạc Việt số 11 với chủ đề Về nhà đón Tết, Đan Trường và Cẩm Ly chính thức tái hợp, mang đến ca khúc Nhớ anh mấy mùa, một sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy.

Dan Truong - Cam Ly tai hop the hien hit cach day gan 10 nam hinh anh 1
Đan Trường - Cẩm Ly vẫn giữ được sự ăn khớp trong lần tái hợp. Ảnh: Đại Ngô.

Nhớ anh mấy mùa lần đầu được giới thiệu trong live show của ca sĩ Cẩm Ly và tức thì trở thành bài hit, được khán giả yêu mến. Sau gần 10 năm trở lại, ca khúc được khoác lên một bản phối mới còn cặp đôi vẫn thể hiện được sự tình cảm và đầy ăn ý khi cấu kết.

Dù hiện nay, cả hai ca sĩ đều có gia đình hạnh phúc riêng nhưng những người theo dõi yêu thích vẫn không ngần ngại dành lời khen “đẹp đôi” như những năm đầu đoàn kết.

Ngoài màn tái thích hợp của cặp đôi quà Đan Trường - Cẩm Ly, Gala nhạc Việt số 11 còn có các tiết mục thu hút khác. Diệu Nhi “đá chéo sân” khi thử sức với vai trò ca sĩ, cùng Ngô Kiến Huy biểu hiện ca khúc Một nửa ơi mơ gì. 

 Soobin Hoàng Sơn và Min mang tới ca khúc ballad Khúc giao mùa. Bùi Anh Tuấn tình cảm và ngọt ngào khi hát cùng Văn Mai Hương trong Phút giao thừa lặng lẽ

Dan Truong - Cam Ly tai hop the hien hit cach day gan 10 nam hinh anh 2
Soobin Hoàng Sơn và Min mang tới ca khúc ballad Khúc giao mùa.  Ảnh: Đại Ngô.

Vy Oanh lần đầu song ca cùng Chí Thiện trong ca khúc Đi bên em mùa xuân được phối mới với những tiết tấu mang giai điệu Samba. Là cặp đôi ca sĩ trẻ nhỏ dại nhất trong chương trình, Gin Tuấn Kiệt bắt tay Han Sara liên minh trong tiết mục Xuân về khắp nơi.

Với bạn dạng phối đầy nhẹ nhàng và sâu lắng cùng chất giọng nữ tính trong trẻo của Bảo Thy - Ái Phương, Đi để đi về hứa hẹn hứa sẽ dễ ợt chạm đến trái tim khán giả. “Song Ngọc” Thanh Ngọc - Giang Hồng Ngọc được gửi gắm, mang đến một tiết mục ý nghĩa mang tên Thiên lí mẹ.


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét