Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

'Chúng tôi nhất mực không nhận lời xin lỗi của U-23 vietnam!'

Chúng tôi nhất định không nhận lời xin lỗi của U-23 Việt Nam! - Ảnh 1.

Hình ảnh lăn xả các cầu thủ U-23 VN được đăng vận tải trên trang web của AFC - Ảnh: AFC

Trên đây là quan điểm của độc giả Ngọc Hạnh gởi tới phân mục Bạn đọc khiến cho báo sau lời xin lỗi của HLV Park Hang Seo và một số cầu thủ U23 VN khi để vuột mất chức vô địch trong trận bình thường kết.

Nhằm góp thêm một tầm nhìn từ người mến mộ, chúng tôi xin giới thiệu san sớt này của độc giả Ngọc Hạnh.

"Vậy là cuộc chiến cuối của một giải đấu đa dạng xúc cảm đã hết. Hành trình chinh phục đỉnh cao đã hoàn thành với ngôi á quân và giải Fair-play đầy tiếc nuối nuối. 

Giây phút các em rơi lệ cũng là lúc bao người hâm mộ bật khóc. Từ giây phút đó, không khách hàng nào có quyền kiếm được lời xin lỗi của các em"

Ngọc Hạnh

Bữa qua, cả Việt Nam nhuộm một sắc đỏ của cờ đỏ sao quà và quyết tâm chắc chắn vị thế của bóng đá tổ quốc trên bản đồ môn thể thao vua cấp châu lục. 

Đã có phổ thông nước mắt rơi sau khi trọng tài thổi còi kết thúc cuộc đấu. Hồ hết cùng một lúc người mến mộ đã nhận được những lời xin lỗi của HLV Park Hang Seo, thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Quang Hải. 

Những lời xin lỗi tới trong khoảng trái tim của vị đào tạo viên và các cầu thủ đã chạm đến tim của người mến mộ và nhận về phổ quát mến yêu, sẻ chia, khích lệ, yên ủi.

U-23 vn cảm ơn người ngưỡng mộ sau trận bình thường kết - Đoạn ghi hình: NGUYÊN KHÔI

Là một người ái mộ những chiến binh kiên định của đội tuyển U-23 vn, tôi nhất quyết không kiếm được lời xin lỗi này. Đội tuyển không có lỗi và không bạn nào có quyền nhận lời xin lỗi thực tâm này.

Đào tạo viên trưởng Park Hang Seo không có lỗi. Các cầu thủ không có lỗi. 

Đội tuyển đã góp sức cho người theo dõi những màn bộc lộ quá lý tưởng, ý thức thi đấu quá ngoan cường, bản lĩnh phi thường. U-23 vietnam đã đem tới cho hơn 90 triệu người dân vn những xúc cảm mãnh liệt, niềm tin tham gia một thế hệ trẻ khả năng của bóng đá vietnam. 

Các cầu thủ có biết rằng chí ít có 3 buổi tối cả giang sơn đã thao thức vì hạnh phúc do các em mang lại? Có biết nhờ U-23 mà nhì tiếng Việt Nam lại được vang lên đầy tự hào trên khắp nẻo các con phố trong những ngày đội nhà thi đấu? 

Có biết câu "Việt Nam vô địch" bỗng nhiên biến thành "thần chú" diệu kỳ, thoa dịu những xô xát, động chạm trên phố thị trấn đông đúc thay vì chuẩn bị dấn thân nhau ẩu đả như mọi ngày? Nhờ cả đội U-23 mà những ngày qua đã chân thật, hào hứng và bồn chồn, vui vẻ nhân thức nhường nào? 

Xúc cảm này đâu dễ gì có được. Chúng ta đã mất bao lăm năm đợi chờ mới được sống trong những ngày rạo rực này.

Ông Park Hang Seo và cả đội tuyển không ai có lỗi. 

Những chiến binh đã đưa vô cùng lực đấu tranh hết 120 phút trên một sân băng, sử dụng tay cào tuyết để bóng được bay tham gia lưới đối thủ, chơi bóng đá mà có khác gì chơi tìm bóng trên băng đã rơi nước mắt, gục đầu cúi chào, cảm ơn quần chúng thì cũng chẳng có gì phải áy náy. 

Giây lát các em rơi lệ cũng là lúc bao người ái mộ bật khóc. Trong khoảng chốc lát đó, không khách hàng nào có quyền kiếm được lời xin lỗi của các em.

Nói như ông Park Hang Seo: "Chúng ta đã đấu tranh hết chính mình, và không có gì phải buồn vì vấn đề đó. Nào, ngẩng cao đầu lên mà đi đi quý khách". Ngấc cao đầu lên, lau nước mắt đi các cầu thủ. Cả nước đang đợi đội tuyển về. 

Chương trình tôn vinh đã được lên chiến lược, sẵn sàng chu đáo, chỉ còn đợi những chiến binh bền chí trở về nữa thôi. Hoa, lời cảm ơn và tình chiều chuộng của tất cả mọi người đang chờ để được trao cho những người viết nên lịch sử của bóng đá quốc gia. 

Kết quả này đã là thành công lớn, đội tuyển đã vô địch trong trái tim của đa số người mến mộ rồi!"

Bài viết biểu thị quan niệm góc nhìn riêng của tác giả. Còn bạn, bạn nghĩ gì về điều này? Hãy san sớt với chúng tôi qua phần BÌNH LUẬN dưới bài viết hoặc email: dandt@tuoitre.com.vietnam. Cảm ơn bạn!


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét