Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

“Người mới không ân cần chuyện tôi xăm tên Công Phượng trên ngực“

- Nhiều người theo dõi cảm thấy sốc khi nghe Hòa Minzy chia sẻ về yêu cầu hoàn thành ca hát giả dụ năm 2018 không thành công và không được công nhận. Thực hư thế nào?

- Tôi tạm ngừng hát không có tức là tôi trong khoảng bỏ hẳn niềm mê say âm nhạc. Chẳng qua, tôi muốn lời tuyên bố đó sẽ làm cho động lực để bản thân nỗ lực, cố gắng rộng rãi hơn trong năm nay. Nếu như không may thất bại và phải dừng lại thì đó sẽ là khoảng thời điểm tôi nhìn lại phiên bản thân và lựa chọn cho mình một hướng đi phù hợp hơn trong tương lai.

Trong suốt 4 năm làm nghề, tôi nhìn thấy rằng chỉ vì chính mình không có bài hit, tương lai ca hát long đong nên mới bị người ta giễu cợt chế giễu, nói tôi là ca sĩ bất tài chỉ nhân thức đeo bám người khác để nhiều người biết đến. Tuy tôi là thiếu phụ nhưng có cái tôi rất lớn, nhiều khi tôi đã cố gắng tỏ ra mạnh bạo, bỏ ngoài tai lời nhận xét của dư luận, nhưng nước mắt vẫn cứ bất chợt rơi xuống.

Tới tận hiện nay, tôi mới đủ gan lì để nói những nhân tố đó ra, tôi không muốn là một vật phẩm của truyền thông, suốt ngày bán chuyện đời tư hoặc khiến đủ trò điên khùng, vui nhộn để chọc cười người theo dõi. Tôi muốn được người theo dõi thừa nhận Hoà Minzy là một ca sĩ có thực lực.

Hoà Minzy: "Người mới không quan tâm chuyện tôi xăm tên Công Phượng trên ngực" - 1

"Đôi khi tôi đã nỗ lực tỏ ra khỏe khoắn, bỏ ngoài tai lời kiếm được xét của dư luận, nhưng nước mắt vẫn cứ tự dưng rơi xuống".

- Vậy mà có tin chị sắm được đại gia nên mới mạnh mồm tuyên bố như vậy. Chị giải thích ra sao?

- Tôi không phải chân dài nên có nhẽ không phù hợp với các đại gia. Hơn nữa, tính bí quyết của tôi rất văn minh và tự lập, tôi không thích nương tựa vào người đàn ông của bản thân mình, ngay cả nhà hay xe, tôi cũng có thể tự góp nhặt và tìm được bằng chính cố gắng, cố gắng của phiên bản thân chứ không cần ăn bám. Trong khoảng trước đến nay, ngay cả khi quen bạn trai, dù anh ấy giàu hay có năng lực tài chính thấp, nhiều người biết đến hay chỉ là người chung, tôi cũng không bao giờ đụng đến tiền của họ.

Ngày trước tôi có điều kiện kinh tế eo hẹp lắm, phải đi thuê nhà cấp 4 lụp xụp và không có giường để nằm. Nhưng sau khi tham gia Cặp đôi tuyệt vời, xây dừng hàng ngũ bạn “Hoa dâm bụt” với Đức Phúc, Erik, quần chúng mở đầu chú ý tới tôi với vai trò ca sĩ phổ biến hơn. Thời gian gần đây, show diễn và tiền cát xê tôi nhận được cũng tăng cao đáng kể. Dù không quá giàu như phổ biến đồng nghiệp, bầy anh bè lũ chị trong nghề, nhưng tôi tự tin mình đủ tiền để tự lo cho bản thân.

- Vậy bạn trai mới của Hòa Minzy thì sao?  

- Có thể người tôi thích bây chừ chưa giàu, nhưng tôi tin anh ấy là người đàn ông có chí hướng và có khả năng kiếm được phổ thông tiền trong mai sau.

Tôi là mẫu thiếu nữ rất sáng sủa, một khi phải lòng ai đó, tôi sẽ yêu hết chính mình, yêu như chưa bao giờ được yêu và xác định chuyện vĩnh viễn cả đời. Quan niệm của tôi rất rõ ràng, tôi sẽ chỉ lấy người con trai có tiền, nhưng không hề lấy về để tiêu tiền tài họ. Bởi ví như bạn trăm năm của bản thân mình quá có năng lực tài chính thấp, bạn dạng thân họ còn chưa lo chấm dứt thì chẳng thể nuôi con và làm cho cột trụ trong mái ấm.

Hoà Minzy: "Người mới không quan tâm chuyện tôi xăm tên Công Phượng trên ngực" - 2

Hòa Minzy từng xăm tên Công Phượng để phân bua tình cảm với chàng cầu thủ ngôi sao của HAGL.

- Trước khi quen bạn trai mới, Hoà Minzy từng vướng đa dạng lùm xùm về chuyện tình cảm với Công Phượng. Vậy người tình chị có bao giờ hỏi chi về mối quan hệ cũ?

- Vấn đề khiến tôi tự hào nhất về một nửa hiện nay là bí quyết anh ấy yêu và chấp nhận dĩ vãng của tôi. Anh ấy không hỏi tôi về chuyện tình cảm với người cũ, cũng chẳng quan tâm tới chuyện tôi từng xăm tên tình cũ trên ngực chính mình.

Trên đời này khách hàng nào cũng có quá khứ cả, trước khi tới với tôi, anh ấy cũng từng yêu yêu một cô gái và chuẩn bị khiến mọi thứ vì cô ấy. Nhưng tôi cũng chưa từng hỏi han vì hiểu rõ, mình đang hên vì được gặp một người luôn hết mình vì tình yêu. Bản thân tôi cũng vậy, tôi nghĩ chẳng có điều gì để phải bận tâm về chuyện dĩ vãng. Quan trọng là ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đang yêu nhau và luôn hết mình vì nhau.

Thú thực là thời điểm này, tôi không thích san sẻ quá rộng rãi về chuyện tình cảm của mình. Tôi trải đời qua một bài học nhớ đời và bị khán giả tiến công đồng, cho rằng tôi vay chuyện đời tư để tấn công bóng tên tuổi. Cho nên, khi khởi đầu mối quan hệ mới, tôi chưa từng san sớt chi tiết về người ấy hiện tại.

Việc phải yêu tôi trong bí mật, lại không được công khai trước anh em, người theo dõi đã là một thiệt hại cho anh ấy. Vấn đề cần thiết là anh ấy khiến tôi hạnh phúc, chính sự ngọt ngào anh ấy mang tới đã phần nào giúp tôi thăng hoa trong công việc. Yêu một nghệ sĩ vốn đã là một sức ép rồi, thế nên tôi chưa bao giờ bắt ép anh ấy phải khiến cho những yếu tố to tát bỏ ra cho bản thân.

- Vừa qua, trên mạng xã hội cũng xôn xao tin đồn Hoà Minzy bận rộn bệnh ngôi sao, tị nạnh với Giang Hồng Ngọc tại Cặp đôi hoàn hảo. chị giảng nghĩa ra sao về chuyện này?

- Nói thật, ngay khi có tin đồn này, tôi cảm thấy nó rất vớ vẩn, cũng không hiểu vì sao nó lại xuất hiện. Lúc đó, tôi thậm chí không muốn nhiệt tình và quyết định bỏ ngoài tai hết đa số. Động thái độc nhất tôi làm cho lúc bấy giờ là khuyên người theo dõi của bản thân mình tĩnh tâm, chỉ cần họ hiểu tính cách thức tôi ra sao, tin tôi là nhân loại như thế nào cũng đủ rồi. Showbiz này rất phức tạp, giả dụ bản thân cứ thông báo đôi co, tranh biện, điều sẽ không bao giờ được kết thúc mà trái lại, càng trở thành rùm beng và tồi tệ thêm.

- Ầm ĩ trên có làm cho chị và Giang Hồng Ngọc cảm thấy khó khăn xử khi gặp mặt lại nhau tại hậu trường cuộc thi?

Chúng tôi đã gặp mặt lại nhau rồi đấy chứ, cả nhì vẫn vui tươi, cử xử với nhau cực kỳ tầm thường. Tôi chẳng biết chuyện gì đã xảy ra, nên tin đồn bên ngoài dù có ầm ĩ tới đâu cũng không tác động đến cuộc sống hay các mối quan hệ xung quanh tôi.

Hậu chia tay Công Phượng, 04 tuần 10/2017, Hòa Minzy từng thổ lộ rất hứng thú với yêu đồng giới trong phim Glee phiên bản Việt

Sau chia tay, Hoà Minzy ”đối xử” với hình xăm tên Công Phượng ở ngực trái thế này

Hòa Minzy vẫn khoe hình xăm tên một nửa cũ sau lớp trang phục gợi cảm.


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét