Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Sự lột xác thần kỳ của “bộ xương khô“

Khó tin với sự lột xác thần kỳ của "bộ xương khô" - 1

Emelle Lewis là cô học sinh 22 tuổi ngành Tâm lý học sống tại thị trấn Huddersfield, Anh. Câu chuyện hồi sinh từ một "Xác sống nhân thức đi" biến thành một cô gái mạnh bạo, đầy nhựa sống, đang truyền cảm hứng cho rất nhiều nhân loại,

Khi là đàn bà 15 tuổi Emelie từng chỉ nặng vỏn vẹn 32 kg, bằng cân nặng của một thiếu nhi. Đây là tác hại của chứng biếng ăn thần kinh, tàng trữ từ việc ăn kiêng và tập thể dục cường độ cao. Do mặc cảm về thân hình to đùng thua kém bằng hữu đồng trang lứa, cô nỗ lực giảm cân đến mức mất đi lý trí. Thực đơn của cô chỉ có 3 món: ngũ cốc, bánh gạo và salad. Đều đặn 2 ngày 1 lần, Emelle dẫn chó đi dạo nửa tiếng. Mỗi ngày cô đều tập Yoga. tập gym, tập gập bụng. Cô liên tiếp di chuyển, kiên quyết không ngồi xuống cho tới 4 giờ chiều. 

Hình thức ăn uống khem khổ và việc tập thiếu nhân tố độ làm cho Emelie càng ngày càng tụt cân thảm hại, chỉ còn da bọc xương. Cô phải nhập viện đến 7 lần trong dĩ vãng. 

Hên cho Emelie là cô đã kiếm được thức được tác hại của thân hình ngày một nhỏ bé tong teo kiệt quệ. Tham gia năm 21 tuổi, Emelie trải qua một lần "chết hụt", cảm kiếm được thể xác rã rời lỏng lẻo một chút một. Khi đó cô gái trẻ mới nhận ra "bản thân cần phải thức thức giấc". Sau 1 năm, cô mở đầu phục hồi thân thể nhờ cơ chế ăn uống đủ dưỡng chất, tập gym đúng bí quyết đúng cường độ. Giờ đây, nữ sinh đại học đang chiếm hữu cơ thể rất săn chắc, co giãn, gợi cảm. Emelie hy vọng thưởng thức và những kinh nghiệm của chính mình sẽ giúp được cho các cô gái mắc chứng biếng ăn thần kinh khác. 

Khó tin với sự lột xác thần kỳ của "bộ xương khô" - 2

Khó tin với sự lột xác thần kỳ của "bộ xương khô" - 3

Khó tin với sự lột xác thần kỳ của "bộ xương khô" - 4

Sự thay đổi đáng không thể tinh được của cô gái trẻ từng bận rộn chứng biếng ăn tâm thần


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét