Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Nỗ lực để có thân hình đồng hồ cát của người đẹp Hà Thành dị ứng làm thịt

Ngọc Anh là một người ăn chay nên rất không dễ dàng lên cơ, thế nên cô phải tập gấp đôi người chung. Mỗi buổi sáng cô tự tập yoga tại gia và đến chiều cô đến phòng gym, tập dượt cùng tập huấn viên.

Nỗ lực để có thân hình đồng hồ cát của người đẹp Hà Thành dị ứng thịt - 1

Ngọc Anh đoạt giải Hoa hậu Thân thiết trong cuộc tranh tài Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Người đẹp chiếm hữu chiều cao 1m76 và số đo 3 vòng lần lượt 82-63-94.

Cô gái sinh năm 1993 đoàn luyện thân thể trong khoảng rất sớm, mở đầu trong khoảng năm cô học lớp 9 bằng việc nhập cuộc các câu lạc bộ thể thao của trường. Cho tới nay, Ngọc Anh đã có 10 năm rèn luyện thân thể. Cô chia sẻ giả dụ bỏ tập một thời điểm ngắn, cơ sẽ trở thành lỏng lẻo và rất dễ mất cơ, nên cô phải nhiều lần duy trì.

Nỗ lực để có thân hình đồng hồ cát của người đẹp Hà Thành dị ứng thịt - 2

Chế độ tập luyện của Ngọc Anh gắt gao đến độ thời gian sinh hoạt của cô cũng được huấn luyện viên lên lịch theo chiến lược và bắt buộc phải tuân thủ.

Hiện tại, người đẹp Hà thành đang tập dượt cùng với tập huấn viên tại phòng gym mỗi ngày, không nghỉ ngày nào, một buổi tập đều đúng 1 tiếng rưỡi. Ở mỗi buổi tập, Ngọc Anh dùng 15 phút trước tiên để khiến cho nóng thân thể với máy tập. Mỗi ngày, Ngọc Anh chỉ tập trung cho một lực lượng cơ chuyên biệt. Cốt yếu là các hàng ngũ cơ: Bụng, đùi, mông, vai.

Nỗ lực để có thân hình đồng hồ cát của người đẹp Hà Thành dị ứng thịt - 3

Những bài tập của Ngọc Anh thường là ở cường độ cao.

Ngọc Anh cho hay, vì thuộc tính công tác người mẫu mà cô cần dồn vào một chỗ cho vòng 2, nên các bài tập cơ bụng vẫn là những bài tập mà cô chú ý rộng rãi nhất. Những bất chợt có đào tạo viên, Ngọc Anh sẽ tự tập với máy, còn chung cô sẽ tập gập bụng. Một bài tập gập bụng của cô được chia khiến 4 hiệp, mỗi hiệp 15 lần gập.

Nỗ lực để có thân hình đồng hồ cát của người đẹp Hà Thành dị ứng thịt - 4
Nỗ lực để có thân hình đồng hồ cát của người đẹp Hà Thành dị ứng thịt - 5

Thân hình đáng mơ của Ngọc Anh.

Xu hướng hiện tại là những bài tập dễ chơi nhưng vẫn sử dụng triệt để các hàng ngũ cơ. Nhưng với Ngọc Anh, cô chung thủy với việc tập máy. “Ở mỗi lực lượng cơ đều có máy tập riêng. Vì tôi đã quen tập máy phổ quát năm nay nên cũng không có ý định đổi mới lề thói này” – Ngọc Anh san sớt.

Nỗ lực để có thân hình đồng hồ cát của người đẹp Hà Thành dị ứng thịt - 6

Ngọc Anh rất tự tin khi mặc những bộ váy dạ hội ôm ấp sát người.

Khi còn là học sinh Đại học, Ngọc Anh từng là thầy giáo dạy yoga. Cô cho hay, mục đích cô tìm tới với yoga lúc đầu là để dạy học nhưng từ từ, bộ môn này giúp cho cô rèn luyện tính bền bỉ và quan trọng là giúp cho tinh thần trở nên thanh thản và tỉnh bơ. Hiện tại, Ngọc Anh dành ra 1 tiếng mỗi buổi sáng để tập yoga.

Nỗ lực để có thân hình đồng hồ cát của người đẹp Hà Thành dị ứng thịt - 7

Trong khoảng ban đầu, Ngọc Anh được dự báo sẽ trở thành "Hoa hậu sport" của cuộc tranh tài.

Tiết lộ bất ngờ nhất trong khoảng Ngọc Anh đó chính là việc cô ăn chay trong khoảng lúc bé xíu, vì thân thể bị dị ứng với đạm động vật. Ngọc Anh không thể ăn bất cứ loại giết nào kể cả heo, bò, gà, cá, thỉnh thoảng chỉ ăn được số ít hải sản như ngao, sò. Mỗi khi ăn giết, Ngọc Anh thường bị nôn và nổi mẩn đỏ, đó là lý do mái ấm chỉ cho cô ăn rau, củ quả và trứng từ nhỏ bé.

Chế độ ăn của Ngọc Anh lưu tâm tham gia rau xanh và hoa quả, hạn nhạo báng tinh bột. Nguồn cung ứng đạm duy nhất của cô là trứng và đậu phộng. Theo Ngọc Anh chia sẻ, thực đơn đặc thù 1 ngày của cô là:

- Bữa sáng: Khoai lang, trứng và hoa quả.

- Bữa trưa : Đậu sốt cà chua, lạc rang, trứng cừu, rau xào.

- Bữa tối: Rau luộc và hoa quả, không cơm.

Ăn nhẹ thêm tham gia buổi đêm là hoa quả hoặc ngô luộc.

Bí quyết của mỹ nữ Hà Thành để có số đo ba vòng 90-60-94

Thư Dung đăng quang Hoa hậu sắc đẹp thế giới 2017 tại Hàn Quốc nhờ tham gia dung nhan ưu tú, thân hình nóng bỏng.


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét