Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Quần tất và 1001 sự cố đỏ mặt chị em hay chạm chán phải

1001 sự cố đỏ mặt với quần tất của chị em - 1

Quần tất thân thuộc lắm, tưởng như khách hàng nào cũng biết mặc nhưng chẳng phải

Quần tất là phụ kiện phong cách chẳng thể thiếu nếu như muốn mặc đẹp trong những ngày lanh tanh. Tất nhiên, chính độ mỏng manh vốn là điểm đặc biệt khiến cho quần tất thêm sexy thỉnh thoảng cũng chính là nguyên nhân gây ra hàng loạt những tình huống dễ làm cho các chị em đỏ mặt.

Dưới đây là vài sự cố không lấy gì khiến duyên dáng mà chỉ cần một phút bất cẩn, chị em nào cũng có thể đương đầu khi nói tới quần tất:

1. Quần tất rộng nhùng nhằng/chật ních kém duyên

1001 sự cố đỏ mặt với quần tất của chị em - 2

1001 sự cố đỏ mặt với quần tất của chị em - 3

Độ vừa vặn vẹo của một chiếc quần tất là nhân tố bậc nhất quyết định sự gợi cảm của nữ giới. chậm triển khai cũng là nguyên nhân mà đông đảo quần tất chất lượng trên hoạt động mua bán đều có đủ size từ nhỏ xíu nhất cho đến lớn nhất (từ size S đến XXL), mục đích là để chị em có thể lựa chọn loại thích hợp với độ dài đôi chân, độ lớn của đùi, bắp chân cũng như vòng 3.

Song không ít quý chị quý cô lại phớt lờ vấn đề này, quyết mua những chiếc quần tất bỏ ra cho người mẫu, trong khi biết chân chính mình chỉ dài bằng nửa và to gấp đôi chân người ta. Vậy là những cảnh huống khóc cũng không được mà cười cũng không xong xuôi cứ liên tiếp xảy tới, điển hình là hình ảnh quần tất rộng lùng bùng ở chỗ đúng ra phải vừa khít và chật căng như sắp rách tới nơi ở chỗ đáng ra phải dễ chịu vận động.

2. Quần tất rách rồi vẫn mang cho bằng được!

1001 sự cố đỏ mặt với quần tất của chị em - 4

1001 sự cố đỏ mặt với quần tất của chị em - 5

Không có một chiếc quần tất nào đủ bền, đủ dai đến nỗi bạn có thể sử dụng trong khoảng lần này qua lần khác, năm này qua năm khác. Bởi với đặc tính mỏng, chúng sẽ rất dễ bị xước, rách khi chỉ cần quệt nhẹ vào bàn, ghế, hay thậm chí chính bộ móng vuốt bạn đã chi không ít tiền thêu dệt.

Với quần tất rách, chúng ta chẳng còn bí quyết nào khác là nói lời tạm thời biệt, bởi vì nếu như cứ cố mang đi đem lại, đừng thắc bận rộn tại sao người ta cứ cười tùm tỉm khi vừa nhận ra bạn. Chưa kể là chỗ rách, xước sẽ càng ngày càng lớn hơn chứ không chỉ dừng lại ở mỗi vệt nhỏ bé thuở đầu đâu các quý cô ạ!

3. Mặc quần tất nhưng...không để ý!

1001 sự cố đỏ mặt với quần tất của chị em - 6

1001 sự cố đỏ mặt với quần tất của chị em - 7

Phổ quát chị em mặc quần tất nhưng lại không ý thức được thứ mình đang mặc, cứ ngỡ là mình đang mặc áo quần dày dặn. Vậy nên mới có những cảnh huống hồn nhiên đi lại mạnh tới lộ cả nội y lúc nào cũng không hay!

Trái ngang không kém việc lộ nội y, thường là underwear, là việc lộ nguyên cả vòng 3! Dẫu có được che giấu bằng một lớp underwear, thêm một lớp quần tất dày dặn, thậm chí là quần tất nhị lớp kiểu quần 3D, thì việc lộ vòng 3 này vẫn khó khăn mà ưng ý, nhất là với những chị em luôn hướng đến hình ảnh duyên dáng, thanh lịch.

4. Mặc quần tất chỉ để cho ấm!

1001 sự cố đỏ mặt với quần tất của chị em - 8

1001 sự cố đỏ mặt với quần tất của chị em - 9

Dường như với nhiều chị em, mặc quần tất giúp tạo cảm giác mịn màng cho đôi chân và làm cho bộ y phục đi kèm thêm lịch sự, gọn ghẽ thì với không ít người, mặc quần tất chỉ với mục đích giữ ấm!

Vì giữ ấm nên cũng không cần niềm nở xem quần tất này có hợp với chiếc váy này không, có phải là kiểu quần đang hưng thịnh hành năm nay hay không. Có là mặc, mặc để ấm, đẹp hay không còn lâu mới cần thiết.

Học ngay chị em nhà Kim cách chọn giày đón Tết!

Các bạn gái cam đoan sẽ học hỏi được kha khá cách thức phối giày để trở nên gợi cảm như chị em cô Kim.


Xem thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét