Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Vào lúc này Bầu Đức, Bầu Hiển cùng Nai lưng Đình Long đang vui

Hình như U23 đang hot thì giới nhà buôn lại khá bi thiết bởi loạt sếp lớn tiếp diễn hầu toà liên quan tới Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh, xét xử Trầm Bê, Phạm Công Danh. Chỉ có bầu Đức, bầu Hiển, È Đinh Long là kiếm được tin mừng.

Cựu chủ tịch Vinashin dính đại án

6 04 tuần sau khi nghỉ hưu, ông Nguyễn Ngọc Sự, nguyên chủ tịch Hội đồng thành viên Tổ chức Kĩ nghệ Tàu thủy Việt Nam đã bị tổ chức bảo kê pháp luật sờ gáy. Công đoạn dò la, tài liệu chứng cứ tích lũy được xác định ông Sự đã có hành vi lợi dụng chức phận quyền hạn trong việc dùng nguồn tiền của Công ty Vinashin gửi tham gia Nhà băng TMCP Đại Dương (OceanBank) để vài cá nhân thuộc Vinashin kiếm được, chiếm đoạt hơn 100 tỷ đồng tiền ngoài lãi suất.

Lúc trước, ông Sự từng giữ phó TGĐ Tập đoàn dầu khí vietnam (PVN) cáng đáng Nguồn vốn của cả cơ quan. Ông cũng đồng thời được cử là người thây mặt phần vốn Nhà nước tại Nhà băng thương nghiệp cũ kĩ phần Đại Dương (OceanBank).

bầu đức, bầu hiển, trần đình long, đại gia, doanh nhân việt, trình xuân thanh, phạm công danh,chung cư Hà Nội
Sếp lớn hầu toà

 Đinh Mạnh Thắng và vali 14 tỷ đồng

Ông Đinh Mạnh Thắng bị khởi tố, bắt tạm giam để dò hỏi hành vi thụt két của cải ngay sau khi ông Đinh La Thăng bị bắt. Ông Thắng từng là người nắm giữ chức vụ cao nhất tại CTCP Đầu tư và Thương nghiệp Dầu khí Sông Đà. Trước đó, ông Thắng từng có thời gian dài công tác tại các đơn vị thuộc Sông Đà.

Ngày 29/3/2010, Thái Kiều Hương trả công cho Đinh Mạnh Thắng 5 tỷ đồng bạc công môi giới, ảnh hưởng Trịnh Xuân Thanh chấp thuận việc bán lại cũ kĩ phần.

Khoảng một tuần sau, Hương nhờ ông Thắng chuyển vali chứa 14 tỷ đồng bạc cao thấp khác nhau giá cho Trịnh Xuân Thanh. Không có nhà, Đinh Mạnh Thắng đã hướng dẫn Hương chuyển tiền cho hoàng hậu. Và khoản tài chính trên Thắng đã nhờ người đưa đến tay Trịnh Xuân Thanh.

Nữ đại gia nhỏ bé nặng vẫn đòi Maybach, penthouse

Nữ đại gia Hứa hẹn Thị Phấn dù rằng bệnh nặng nhưng từ năm 2013 đến nay liên tục có đơn tố cáo và kiến nghị với các ông Nguyễn Hữu Luận, Chủ toạ; Phạm Đăng Quan, Tổng giám đốc Tổ chức kinh doanh Phương Trang và hàng ngũ Phương Trang.

Năm 2009, khi bà Phấn phải chuyển di bằng xe lăn, ông Luận đưa chiếc xe siêu xe Mayback, BKS 51A-048.99 cho bà Phấn sử dụng để chuyển động cho thuận lợi; đáp lại, bà Phấn đã giao căn hộ penthouse tại Nhà cửa Topaz 1, Sài Gòn Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh (có giá trị cao hơn chiếc xe) và khiến hồ sơ sang tên cho ông Luận. Đương nhiên, đến nay ông Luận vẫn không sang tên chiếc xe oto cho bà Phấn.

Bầu Kiên nộp 25 tỷ đồng thực hiện án

Cục trưởng Cục Chấp hành án dân sự TP Thủ đô cho nhân thức, công ty này vừa thu hồi nốt số tiền trên 25 tỷ đồng còn lại mà ông Nguyễn Đức Kiên-nguyên Phó Chủ tịch Hội cùng thành lập Nhà băng ACB phải thực hiện trong bản án về phần dân sự.

Bạn dạng án số 570/2014 của Toà phúc án TAND Vô thượng tại Thủ đô tuyên phạt ông Nguyễn Đức Kiên y án sơ thẩm 30 năm tù và phải nộp trên 75 tỷ đồng về hành vi trốn thuế để sung công quỹ nhà nước. 

bầu đức, bầu hiển, trần đình long, đại gia, doanh nhân việt, trình xuân thanh, phạm công danh,chung cư Hà Nội
Bầu Kiên

 Áp dụng theo Nhân tố 174 Luật Chấp hành án dân sự năm 2008, sửa đổi bổ sung năm 2014, bà Đặng Ngọc Lan được quyền ưu tiên sắm lại 3 BĐS tại TPHCM kể trên. Tất nhiên, thực tại bà Lan chỉ nộp tiền và tậu lại được 2 nhà ở tại số 78/6 Bình Lợi và nhà đất tại số 22 Hoàng Dư Khương.

Ở một tình tiết khác, với đà tăng giá tuyệt vời và định hình của cổ hủ phiếu ACB trong 1 năm qua, của cải của hiền thê chồng ông Nguyễn Đức Kiên đã gia tăng hơn 1.200 tỷ đồng nhờ sở hữu hơn 70 triệu cổ hủ phiếu của nhà băng này.

Đại gia Hồ Huy thất vọng

Tin tức trong khoảng Bảo hiểm Phố hội vietnam cho biết, việc khoanh và giảm nợ không thuộc thẩm quyền của cơ quan này nên văn phiên bản kiến nghị của Tổ chức Mai Linh không dễ dàng chấp hành được. Trong khi đó, đánh giá của giới trong ngành nghề cho thấy, trường phù hợp của Mai Linh là khó được ưng ý.

Theo nguyên tắc, vì chưa có văn bản nào qui định về việc khoanh nợ, giãn nợ cho công ty nên công ty phải có trách nhiệm nộp toàn vẹn các khoản nợ BHXH, BHYT, nếu như không sẽ bị xử phạt hành chính và xử lý theo qui định của pháp luật.

Lúc trước, CTCP Tổ chức Mai Linh của ông Hồ Huy (chủ tịch HĐQT) đã có văn phiên bản cầu cứu Ủy ban Các nhân tố xã hội của Quốc hội, Bộ Tài chính, Bảo hiểm phường hội vietnam về những gian truân của công ty.

bầu đức, bầu hiển, trần đình long, đại gia, doanh nhân việt, trình xuân thanh, phạm công danh,chung cư Hà Nội
Bầu Đức vui trở lại

 Bầu Đức 'song hỷ lâm môn'

Sau một thời gian dài trắm lắng, cổ phiếu HAG của Hoàng Anh Gia Lai - HAGL của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã bất ngờ bùng nổ trong phiên thương lượng kỷ lục. Tổng cộng có đến gần 21,6 triệu cổ lỗ phiếu HAG đã được chuyển nhượng. Cũ rích phiếu HAG tăng è cổ lên 8.490 đồng/cp.

Bầu Đức nhiều người biết đến là người mê say bóng đá. Trong khoảng đầu những năm 2000, ông Đức đã dành cả chục tỷ đồng mỗi năm để đầu tư cho bóng đá. Ông Đức là người tạo nhiều cái tên nổi tiếng của bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Lương Xuân Trường.

Trong vài năm mới đây, ông Đoàn Nguyên Đức có phổ thông hành động rất quyết liệt nhằm tái cơ cấu HAGL. Bầu Đức đã bán tổng thể mảng mía trục đường cho các tổ chức nhà ông Đặng Văn Thành. Tổ chức của đại gia xã núi lúc trước cầm cố số đông đa số các của nả của tổ chức.

Bầu Hiển bứt phá

Với kết quả kinh doanh ấn tượng, SHB của ông Đỗ Quang Hiển dự trù viên chức sẽ có ít nhất 17 bốn tuần lương. Trên sàn HNX, cũ rích phiếu SHB hiện là “ngôi sao” với thanh khoản dẫn đầu thị trường, thu hút dòng tiền đầu cơ rất lớn. Chỉ trong vòng 3 tháng qua, thị giá SHB đã tăng rất mạnh từ mức 7.300 đồng/CP, lên mức hiện tại 12.400 đồng/CP, tức vững mạnh gần 70%. Thị giá SHB hiện nay cũng đã tăng hơn 2,5 lần so với thời gian 04 tuần 3/2017 khi giá SHB thương lượng ở vùng đáy 5.000 đồng/CP.

Trong lực lượng cổ phiếu nhà băng, SHB hiện có thanh khoản lớn nhất với hơn 10 triệu công ty mỗi phiên, có thời gian lượng khớp lệnh tăng lên mức kỷ lục 22 triệu công ty.

bầu đức, bầu hiển, trần đình long, đại gia, doanh nhân việt, trình xuân thanh, phạm công danh,chung cư Hà Nội
Bầu Hiển kiếm được tin vui

 Nai lưng Đình Long vượt mức 1 tỷ đô la

Sau khi bất thần giảm mạnh trong ngày sàn HoSE giao dịch quay về, cũ kĩ phiếu HPG của Cơ quan Hòa Phát đã bật tăng nhanh trong sáng 26/1 và xây dựng mức đỉnh mới 63.800 đồng. Tại tầm giá này, vốn hóa của Hòa Nhận thấy đã lên tới xấp xỉ 97.000 tỷ đồng (4,3 tỷ USD).

Với việc sở hữu 25,15% cũ kĩ phần, chủ toạ Hòa Phát hiện đang nắm giữ lượng cũ rích phiếu có giá trị hơn 24.300 tỷ đồng và là doanh nhân Việt thứ 4 chiếm hữu lượng cũ rích phiếu có giá trị trong khoảng 1 tỷ đô la Mỹ trở lên cùng với chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng, chủ tịch FLC Group Trịnh Văn Quyết và CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo.

Bảo Anh(Tổng phù hợp)


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét