Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

U23 vn thi đấu dưới tuyết trắng làm cổ lỗ cổ vũ xót xa

Hình ảnh cầu thủ U23 vietnam thi đấu trên mặt sân phủ trắng tuyết khiến cho phổ thông người xót xa và giãi bày sự bái phục ý thức thi đấu của các chàng thanh niên.

Ngay khi nhận tin trận tầm thường kết U23 châu Á vẫn diễn ra bất chấp tuyết đang rơi dày ở sân Thường Châu (TQuốc), đa dạng người ngưỡng mộ đã khiếp sợ cho khả năng thích nghi của các cầu thủ đất nước.

U23 Viet Nam thi dau duoi tuyet trang khien co dong vien xot xa hinh anh 1
Theo dõi qua màn hình cổ hủ động viên không thấy gì ngoài những chấm đỏ li ti. Ảnh: Huỳnh Như.

Diễm È cho hay: "Thương đội nhà quá, đá trong thời tiết khắc nghiệp tới vậy. Thế nhưng cũng là tuyết khiến cho hình ảnh này càng lung linh hơn!".

Nickname Văn Hải bất bình: "Không nắm bắt ban tổ chức nghĩ gì mà không hoãn cuộc đấu. Nhìn qua màn hình cũng thấy lạnh khiếp rồi huống hồ các cầu thủ đứng dưới tuyết".

U23 Viet Nam thi dau duoi tuyet trang khien co dong vien xot xa hinh anh 2
Tuyết rơi dày khiến các cầu thủ của chúng ta gặp gỡ đa dạng gian khổ. Ảnh chụp màn hình.

Nhìn tuyết rơi trắng sân cỏ, đa dạng người không khỏi nghĩ đây là cuộc đấu khúc côn cầu hoặc trượt băng nghệ thuật. Thời tiết khắc nghiệt là gian khổ thông thường cho cả nhị đội nhưng các cầu thủ Uzbekistan hữu ích thế hơn khi đã quen với thời tiết tương tự tại quê nhà.

Sân chuyển di Thường Châu không có mái che làm tuyết phủ lạ mắt mặt sân, khiến rộng rãi người lo âu trận chung kết vietnam - Uzbekistan sẽ bị hoãn. Tuy nhiên, trận chiến vẫn diễn ra theo dự định. 

U23 Viet Nam thi dau duoi tuyet trang khien co dong vien xot xa hinh anh 3
Dân mạng chế nhạo ảnh vui nhộn trận chung kết bữa nay. Ảnh: Lê Minh.

Thị trấn Thường Châu (thức giấc Giang Tô, Trung Quốc) diễn ra trận tầm thường kết giải U23 châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đang trải qua đợt lạnh với nhiệt độ giảm mạnh, làm cho mặt sân vận động phủ đầy tuyết trắng.

Theo dự đoán thời tiết, tuyết sẽ rơi liên tiếp ở Thường Châu trong phổ biến ngày, chất lượng không khí kém, nhiệt độ từ 1 độ C đến -6 độ C tới hết tuần.

Dân mạng Việt vỡ lẽ òa nội địa mắt gọi tên Quang Hải

Pha làm bàn thích mắt của Quang quẻ Hải giúp cân bằng tỷ số ở những phút cuối hiệp 1 hiện làm cho dân mạng vỡ lẽ òa trong vui mắt.

Minh Nhật - Kiều Trang


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét