Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Người đẹp hứng cơn hưng vượng nộ vì đoán U23 Việt Nam thua

Hoàng Hải Thu là người đẹp duy nhất đoán đội U23 vietnam sẽ thua trong trận chung kết. Khi kết quả đúng như dự báo, fan bóng đá trút cơn cường thịnh nộ vĩ đại lên đầu cô.

Sao Việt cảm phục trước tinh thần đội tuyển U23 Việt Nam
Clip: Gần 30 nghệ sĩ gửi lời chúc chiến thắng đến U23 vietnam
Mỹ Tâm sẵn sàng 'ôtô' đi bão đêm nay sau trận U23 vietnam

Cũng như rộng rãi người đẹp trong showbiz, Hoàng Hải Thu từng phân bua sự hâm mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cô đã sẵn sàng mọi thứ để đến Thường Châu, Trung Quốc nhưng phút chót bị từ chối cấp visa ở cửa khẩu. Vào ngày 26 vừa mới đây, Hoàng Hải Thu gây xem xét khi dự đoán đội U23 Việt Nam sẽ thua Uzbekistan với tỉ số 2-1. Cô nghĩ rằng mọi thứ đều có nguyên do của nó và buộc phải quần chúng tôn trọng ý kiến của mình.

Tối ngày 27/1, đội tuyển Việt Nam đã bị Uzbekistan dẫn trước 2-1 trong phút cuối cùng. Kết quả này khiến cho hàng triệu triệu khán giả Việt khổ sở, tiếc nuối nuối. Cùng thời gian, Hoàng Hải Thu một lần nữa đăng Facebook: “2-1 nhé đã nói rồi” khi tỉ số hoàn toàn khớp với dự đoán của người đẹp này.

Hoàng Hải Thu, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, làng sao, U23 Việt Nam
Số đông mạng tức giận vì nghĩ rằng Hoàng Hải Thu đã nói gở còn cố ý đăng status khiêu khích.

 Bài đăng của Hoàng Hải Thu lập tức kiếm được cơn cường thịnh nộ khổng lồ từ số đông fan bóng đá. Sau khoảng 4 tiếng đăng tải, dòng tình trạng kiếm được gần 4000 bình luận chửi mắng thậm tệ. Hàng chục bài viết gần nhất cũng bị ‘dội bom’ những lời lẽ nặng nài nỉ, gay gắt. Trang cá nhân của người đẹp “đỏ rực” vì tượng trưng cảm xúc căm thù. Phổ biến khách hàng mạng còn report (báo cáo) Facebook của Hoàng Hải Thu.

Hoàng Hải Thu, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, làng sao, U23 Việt Nam


Ngoài Hoàng Hải Thu, cộng đồng mạng vietnam cũng làm cho nhân tố gần giống với Facebook của Andrey Sidorov - cầu thủ mang áo số 11 đã ghi bàn thắng ở phút chót cho đội Uzbekistan.

Hoàng Hải Thu, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, làng sao, U23 Việt Nam
Hoàng Hải Thu từng giành giải Người đẹp khả năng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoàng Hải Thu là một trong những người đẹp gây tuyệt hảo trong đêm tầm thường kết Hoa hậu Hoàn cầu vietnam vừa qua. Tuy không thắng lợi nhưng cô đã giành giải phụ Người đẹp kỹ năng với phần thi nhạc kịch về người lính cứu hoả. 

Gia Bảo


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét