Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

Hyundai Santa Fe thêm phiên bản mới tại vn trong năm nay

Năm 2018, Hyundai Thành Công sẽ thêm phiên bản mới cho mẫu Santa Fe, đồng thời bán ra hoạt động mua bán dòng xe Accent mới và đưa về nước mẫu SUV đô thị Kona.

Trong buổi gặp tin báo vừa mới đây, ông Lê Ngọc Đức, Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công, san sẻ đơn vị sẽ có thêm vật phẩm mới bỏ ra cho khách hàng Việt Nam trong năm 2018. 

Cụ thể, dòng SUV Santa Fe sẽ được tăng cấp và có thêm version mới thể thao Santa Fe Thể thao. Mẫu xe này không đổi mới rộng rãi về diện mạo, tuy nhiên sẽ được vũ trang thêm chức năng mới.

Hyundai Santa Fe them ban moi tai Viet Nam trong nam nay hinh anh 1
Hyundai Santa Fe sẽ có thêm phiên bản mới trong năm nay. 

Trong thị phần SUV 7 chỗ tại vn bây giờ, SantaFe khó khăn với Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Thể thao... Mẫu xe của Hyundai có doanh thu bán khá tốt và đã xuất xưởng chiếc xe thứ 15.000 tại vn hồi tháng 6/2017. 

Hồi đầu bốn tuần 1, Hyundai Thành Công thông báo tạm thời chấm dứt du nhập một vài dòng xe như Accent, Sonata, Creata và i20 Active để dồn vào một chỗ cho các dòng xe lắp ráp.

Chỉ đạo của doanh nghiệp này cho biết sẽ đưa version mới của dòng xe Accent về nước trong năm nay. Đây là dòng xe nằm cùng phân khúc với Toyota Vios hay Honda City. Accent thế hệ mới nhất đã được trình bày tại Ấn Độ hồi tháng 8/2017 tại Ấn Độ. 

Hyundai Santa Fe them ban moi tai Viet Nam trong nam nay hinh anh 2
Hyundai Kona sẽ được bán tại vn vào cuối năm nay. 

Đáng chú ý trong số vật phẩm mới của Hyundai Thành Công năm 2018 là việc đưa về nước mẫu SUV cỡ nhỏ Kona. Đây là dòng xe toàn cầu, được Hyundai giới thiệu tại Hàn Quốc bốn tuần 6 năm ngoái. Kona nằm cùng phân khúc với các dòng xe như Ford EcoSport. Dự định, mẫu SUV này sẽ được bán ra vào cuối năm nay tại Việt Nam. 

Kona trang bị động cơ xăng dung tích xi lanh 1.0L, 1.6L và 2.0 L. Version máy dầu có dung tích 1.6L.

Hyundai trợ thời dừng nhập cảng 4 mẫu xe tại Việt Nam

Hyundai Thành Công cho biết lâm thời thời dừng du nhập i20 Active, Creta, Accent và Sonata để đẩy mạnh đóng chai, lắp ráp xe nội địa.

Hyundai thành công ra xe mới. Hyundai SantaFe phiên bản mới tại vn Hyundai Accent mới Hyundai Kona về vn


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét