Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Chưa kịp nghỉ dưỡng, Xuân Trường đã đặt tiêu chí vô địch AFF Cup 2018

"Xét về đội tuyển quốc gia, chúng tôi đang hướng tới AFF Cup 2018. Toàn đội sẽ nỗ lực để giành chức quán quân năm nay", Xuân Trường san sớt với AFC sau trận thông thường kết U23 châu Á.

Chưa kịp nghỉ ngơi, Xuân Trường đã đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2018 - Ảnh 1.

Việt Nam chỉ mới lên đỉnh Đông Nam Á 1 lần trong lịch sử, khi vượt qua Thái Lan ở trận chung kết tham gia năm 2008. Với dàn cầu thủ U23 chất lượng và kết nối như hiện nay, người hâm mộ chờ đợi bóng đá vn sẽ có thêm các danh hiệu trong thời điểm đến.

Xuân Trường dù đã ở đội U23 nhưng cũng đã "ăn cơm" tuyển giang sơn trong khoảng lâu. Anh có mặt trong đội hình đội tuyển vn đá vòng loại World Cup 2018 và ngày càng thi đấu chững chàng. 

Nếu không có chấn thương bất ngờ, cam kết Xuân Trường sẽ góp mặt ở AFF Cup vào cuối năm nay. Một số cầu thủ U23 vn khác có phổ quát cơ hội được trọng dụng ở tuyển quốc gia là thủ môn Bùi Tiến Dũng, Văn Hậu, Văn Thanh, Quang quẻ Hải hay Công Phượng. 

Chưa kịp nghỉ ngơi, Xuân Trường đã đặt mục tiêu vô địch AFF Cup 2018 - Ảnh 2.

Hợp đồng của Xuân Trường với Gangwon đã xong xuôi. Phổ biến khả năng anh sẽ thi đấu cho HAGL tại V.League 2018. Nhưng với phong độ tuyệt vời ở giải U23 châu Á cách đây không lâu, chưa thể biết trước liệu Xuân Trường có thu được lời mời khác ra nước ngoài thi đấu hay không.

"Tôi sẽ cố gắng tập luyện phổ quát hơn để góp sức cho CLB trong thời gian đến", Xuân Trường san sớt.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét