Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

​U-23 VN vui lòng khi Duy Mạnh và Công Phượng trở lại - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Duy Mạnh trả lời phỏng vấn truyền thông VN. Ảnh: N.K

Đây là vấn đề làm cho HLV Park Hang Seo không khỏi vui lòng. Tuy nhiên, dù Duy Mạnh có thể ra sân ngay từ đầu sau khi hồi phục chấn thương mũi nhưng Công Phượng vẫn chưa biết có đủ thể lực quan trọng để đá chính hay không.

Duy Mạnh san sẻ: “Cuộc chiến trước có một cảnh huống đội bạn đá tham gia mũi tôi làm cho bị chảy đầy đủ máu nhưng hiện thời đã ổn. Tôi có thể ra sân trong cuộc chiến với U-23 Uzbekistan. HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đã có những phân tích về chiến thuật qua băng hình và sẽ có đấu pháp hợp lý để khai thác điểm mạnh, điểm yếu của kẻ địch. Tới ngày bữa nay, đã có rất đông CĐV vồ cập, nó sẽ cũ kĩ vũ ý thức tốt chúng tôi cho trận chiến quan trọng với U-23 Uzbekistan. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu với ý thức cao nhất để có kết quả cao nhất”.

Nói về trận phổ biến kết châu lục trước tiên của chính mình cũng như các bạn bè, Duy Mạnh cho biết: “Dù rằng HLV trưởng đội tuyển U-23 Uzbekistan đánh giá cao U-23 VN nhưng tôi nghĩ phát ngôn đó mang tính thận trọng.

Toàn đội xác định đây là trận cần thiết, hạn chế nhạo những sai lạc không quan trọng, không được thi đấu chủ quan. Bạn dạng thân tôi có một tẹo bối rối, găng tay nhưng HLV Park Hang Seo đã chỉ cho chúng tôi cách nghĩ đơn giản về mọi chuyện, không nên căng cứng quá để có trạng thái tốt nhất khi tham gia trận".

N.K (từ Thường Châu)

Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét