Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Thủ tướng gửi thư cảm ơn các tổ chức công ty lễ đón U23 vietnam an ninh

 - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong rằng, thành tựu giải quyết được và khả năng, ý chí của đội bóng đá U23 vn sẽ tiếp tục được phát huy, nhân rộng trên hầu hết các ngành, vùng miền của tổ quốc.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa có thư gửi Thành ủy, UBND TP Thủ đô; Bộ VH-TT&DL; Bộ Công an; Liên đoàn Bóng đá vietnam.

Thủ tướng viết:

Đội bóng đá U23 Việt Nam vừa đạt danh hiệu Á quân châu Á là thành công lịch sử của sport non sông, bộc lộ bản lĩnh, ý chí của nhân loại vn, là niềm tự hào của cả nước, khác lạ là của thế hệ trẻ.

Ngày 28/1, chúng ta đã công ty trang trọng lễ đón đội bóng đá U23 tại Thủ đô Hà Nội, được truyền hình trực tiếp tới khắp mọi miền của Non sông.

Hàng triệu người địa phương trong rừng cờ hoa tuoi thắm đã đón tiếp, theo cùng đội bóng đá U23 từ sân bay quốc tế Nội Bài về trọng điểm thị trấn. Quần chúng Thủ đô đã cũ kĩ vũ, đón rước rất hết dạ, biểu thị tình cảm thâm thúy, tinh thần liên kết, niềm kiêu hãnh dân tộc, làm cho lay động hàng chục triệu con tim vn.

Thay mặt Chính phủ nước Cộng hòa phố hội chủ nghĩa vietnam, tôi tận tâm biểu dương Đảng bộ, chính quyền và quần chúng Hà Nội, Bộ VH-TT&DL, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Bộ Công an và các cơ quan thông tấn báo chí đã công ty và tham gia lễ đón đội bóng U23 trong không khí ngày hội của cả nước, đảm bảo bình an, bình yên.

Tôi mong rằng, thắng lợi thực hiện được và khả năng, ý chí của đội bóng đá U23 Việt Nam sẽ tiếp tục được phát huy, nhân rộng trên hầu hết các ngành nghề, vùng miền của tổ quốc, góp phần đưa sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Non sông của chúng ta vững bước trên con đường đổi mới, hội nhập và phát hành.

Thủ tướng trao huân chương Lao động hạng nhất cho U23 Việt Nam

Thủ tướng trao huân chương Công lao hạng nhất cho U23 Việt Nam

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp trực tiếp các tuyển thủ U23 vietnam và trao huân chương Công tích hạng nhất cho đội tuyển.

Thủ tướng mong U23 Việt Nam vươn tầm tới World Cup

Thủ tướng mong U23 vietnam vươn tầm đến World Cup

Hãy coi niềm tiếc nuối nuối là động lực để từ thềm cao châu lục vươn lên tầm cao World Cup - Thủ tướng thể hiện sự quan trọng với các tuyển thủ U23.

Phó Thủ tướng reo vui sau cú sút của Quang Hải

Phó Thủ tướng reo vui sau cú sút của Quang quẻ Hải

Cũng như 90 triệu dân vietnam, lãnh đạo Chính phủ dõi theo dần dần chân của đội tuyển U23 Việt Nam.  

Thủ tướng: U23 Việt Nam hãy bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình

Thủ tướng: U23 vietnam hãy bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết bản thân

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có thư gửi Tập huấn viên Park Hang Seo, Ban tập huấn và các cầu thủ U23 vietnam.

Thủ tướng tặng bằng khen các tuyển thủ U23 Việt Nam

Thủ tướng tặng bằng ca ngợi các tuyển thủ U23 vn

Thủ tướng quyết định tặng bằng ca ngợi cho các cầu U23 vn và trình Chủ toạ nước tặng huân chương cho tập thể và các tư nhân.

PV


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét