Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Doanh số iPhone X yếu kém, Apple tìm bí quyết toá chạy khỏi Samsung-Bắt mắt Hi-tech

Theo các tin tức mới nhất cho biết nhà máy A3 chuyên sản xuất màn hình OLED cho Apple của Samsung hiện đang giảm năng suất hoạt động do hàng tồn kho còn lại của iPhone X.

Doanh số iPhone X yếu kém, Apple tìm cách tháo chạy khỏi Samsung - 1

Samsung có thể không còn sản xuất màn hình OLED cho iPhone của Apple trong năm nay?

Vấn đề này khiến giới kĩ nghệ nhiệt tình rằng liệu Samsung có tiếp tục những cố gắng đầu cơ tham gia một nhà máy OLED mới tại vietnam hay không vì chưa rõ chiến lược của Apple dành cho iPhone OLED ra sao. Sự sụt giảm đơn đặt hàng của Apple cũng sẽ tác động tới lãi của Samsung, đó là lý bởi vì sao lợi nhuận của công ti dự báo giảm 14 tỉ USD.

Dường như đó, Apple được cho là đang tậu cách đa dạng hóa nguồn cung tấm nền OLED khỏi Samsung. Có nhiều tin tức cho nhân thức Apple có thể chuyển sang Japan Display để cung ứng màn hình OLED 6,1 inch cởi mở trên phiên bản iPhone X giá phải chăng trong 04 tuần 9.

Công nghệ màn hình này cho phép tổ chức kinh doanh có thể dè xẻn chi phí cho màn hình OLED và một bộ công cụ TrueDepth Camera cũng có giá thấp hơn rộng rãi so với dùng tấm nền OLED của Samsung.

Hơn thế nữa, các nguồn tin khác cho rằng Apple đã lựa chọn LG Display để cung ứng màn hình OLED lớn hơn cho phiên bản iPhone 6,46 inch (mang tên Xs Plus hoặc XI Plus). Do đó Samsung hoàn toàn có thể bị thải trừ khỏi đơn hàng chế biến OLED cho iPhone X tiếp theo, dẫn tới vốn đầu tư dành cho tổ chức kinh doanh tạm bợ chấm dứt.

iPhone X, Galaxy Note 8 hay OnePlus 5T mở khóa khuôn mặt chuẩn nhất?

Năm 2017 gần đây, công nghệ nhận mặt khuôn mặt thực thụ đã tấp nập trên thị trường điện thoại thông minh.


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét