Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Cấm sinh viên sinh viên cổ lỗ vũ quá khích, phản cảm

Vào 15h ngày 27/1, các cầu thủ U23 vietnam sẽ đá trận chung kết đối đầu với Uzbekistan.

U23 Việt Nam đá chung kết: Cấm học sinh sinh viên cổ vũ quá khích, phản cảm - 1

Cũ rích cổ vũ cũ rích vũ, ăn mừng thắng lợi của đội tuyển U23 vn.

Để tránh xảy ra những trường phù hợp đáng tiếc nuối đối với sinh viên, học sinh, ngày 25/1, Sở GD-ĐT TP.HCM và Sở GD-ĐT Hải Phòng ra văn bản yêu cầu các trường tuyên truyền, nhắc nhở sinh viên không có hành động quá khích, phản cảm, không tham gia tụ tập đua xe trái phép trong trận bình thường kết giải bóng đá U23 châu Á 2018.

Sở GD-ĐT 2 tỉnh thành trên cũng đề nghị nhà trường phối hợp với phụ vương, mẹ sinh viên, tuyên truyền, giáo dục, cấm sinh viên, sinh viên khi cổ lỗ vũ đội nhà có hành động quá khích, phản cảm, không tham gia tụ tập đua xe bất hợp pháp, không để kẻ xấu lợi dụng... bảo đảm an toàn cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và sinh viên, sinh viên.

Hình như, cử cán bộ theo dõi và kịp thời giải quyết khi có vụ việc xảy ra đối với sinh viên - học sinh trên khu vực.

Văn bạn dạng này được đưa ra sau khi Bộ GD-ĐT có chỉ đạo khẩn về thực hiện các giải pháp tuyên truyền, nhắc nhở và điều hành sinh viên trước, trong và sau trận bình thường kết giải bóng đá U23 Châu Á 2018.

Cùng ngày, Bộ GD- ĐT đã lên tiếng về công văn giả mạo cho học sinh nghỉ học trong trận tầm thường kết giữa vn và Uzbekistan sắp đến.

Theo Bộ GD-ĐT, Thứ trưởng Bộ GD ĐT Bùi Văn Ga đã nghỉ hưu trong khoảng cuối 04 tuần 11.2017 và hiện về khiến công việc giảng dạy, nghiên cứu tại ĐH Đà Nẵng từ ngày 1.12.2017 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Bộ GD ĐT cũng đã đề xuất công ty Công an vào cuộc để dò hỏi làm cho rõ, đồng thời có văn bạn dạng gửi tới các Sở GD ĐT, các cơ sở vật chất GD ĐT trên cả nước để cảnh báo về văn phiên bản giả mạo này.

Công văn giả Bộ GD ĐT cho học sinh nghỉ học cổ vũ U23 Việt Nam

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền một phiên bản công văn được cho là của Bộ GD ĐT ban hành buộc phải các Sở GD ĐT và...


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét