Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Album Vol 9 của Mỹ Tâm lọt Top 10 Billboard quả đât

Album Vol 9 của Mỹ Tâm lọt Top 10 Billboard thế giới - Ảnh 1.

Album Tâm 9 của Mỹ Tâm hiện giữ địa điểm số 10 bảng xếp hạng Billboard mục World Album - Ảnh: MT Entertainment.

Bản thân mình chỉ muốn cám ơn huệ yêu của mình, cám ơn chất liệu thế cuộc đã cho mình xúc cảm mãnh liệt để chấp hành Tâm 9, cám ơn những người bạn, cám ơn em Khắc Hưng, cám ơn những nhạc sĩ, e-kip nâng niu và tình cảm đặc biệt của khán giả khắp nơi đã bỏ ra cho bản thân và cùng chính mình khiến cho nên điều kỳ diệu mang tên Tâm 9. 

 Bản thân đã bỏ ra quá phổ thông tâm sự cảm xúc cho Tâm 9, những trăn trở, thèm khát, những tình cảm tây riêng giày đạp cho tới khi rơi lệ. Và tới bây giờ bản thân mình đã kiếm được lại được những cảm xúc ngọt ngào đến nỗi cũng muốn rơi lệ vì kiêu hãnh. Xin cảm ơn đầy đủ!

Ca sĩ Mỹ Tâm

Với việc Tâm 9 lọt top 10 album của một hạng mục thuộc Billboard, Mỹ Tâm cũng chính thức biến thành ca sĩ Việt Nam trước tiên góp mặt tham gia bảng xếp hạng âm nhạc uy tín mang tính thế giới này.

Được nhân thức, bảng xếp hạng World Albums của Billboard dựa trên mức độ lan tỏa của các album âm nhạc, ca khúc bộc lộ qua số lượt streaming và doanh số bán được trên thế giới không thuộc hoạt động mua bán Mỹ. 

Việc ghi danh lên bảng xếp hạng này thường xảy ra với những nghệ sĩ được mến mộ nhiệt thành và có lượng fan hùng hậu. Trước đây, phổ quát ca sĩ, lực lượng nhạc nổi tiếng châu Á cũng từng được vinh diệu này như BigBang, G-Dragon, SNSD, EXO,…

Album Vol 9 của Mỹ Tâm lọt Top 10 Billboard thế giới - Ảnh 3.

Chia sẻ trên fanpage, Mỹ Tâm xúc động: "Nhìn bảng xếp hạng album thế giới trên Billboard Tâm bỗng nhiên nghĩ trong lòng "Đến khi nào vn bản thân mình mới có tên trên bảng xếp hạng Billboard danh giá toàn cầu này đây, top 100 hay bao nhiêu cũng được, chỉ cần có tên thôi, cho tới khi nào?"

Và đêm qua trong lúc còn đang mừng U23 chiến thắng thì bản thân mình thu được tin này và thật sự nghẹn không nói nên lời - Tâm 9 lọt Top 10 Album trên bảng xếp hạng Billboard quả đât. Lần đầu tiên âm nhạc Việt Nam xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard toàn cầu! Không thể tin nổi! Bản thân mình đã làm cho được rồi! Thật sự! Thật sự tuyệt vời!

Sau chưa đầy 2 04 tuần công bố với 20.000 bản được tiêu thụ lập cập, Tâm 9 đã gây bão với hàng loạt những kỷ lục như giữ vị trí thứ 1 trong bảng xếp hạng những album bán nhiều và nhanh nhất của iTunes chỉ sau một vài ngày công bố, giữ vị trí thứ 8 những album được tải về phổ biến nhất trên Amazon,… chỉ trong thời gian ngắn. 

Dường như đó, các ca khúc nằm trong album hiện vẫn đang dẫn đầu về số lượng lượt chuyển vận, nghe trên iTunes. Kết quả xếp hạng dựa trên doanh số bán đĩa và tìm nhạc trực tuyến. 

Hiện trong danh sách, Mỹ Tâm là nghệ sĩ vn duy nhất sánh vai cùng các ca sĩ và ban nhạc quốc tế trong bảng xếp hạng này.

Album Mỹ Tâm Vol 9 - Tâm 9 phát hành ngày 3-12-2017 với 10.000 đĩa CD đã mau lẹ được bán hết. Có tin tức phía Mỹ Tâm cho biết sẽ không phát hành thêm đĩa mà chỉ ghi thêm 2.000 đĩa CD để đáp ứng các đơn đặt hàng online từ Spotify và Amazon.

Đây là một album Pop Soul - dòng nhạc sở trường của Mỹ Tâm - bao gồm 13 bài, chứa đựng những tình cảm mà nữ ca sĩ muốn gửi gắm. 

Ngoài những sáng tác của bản thân mình, Mỹ Tâm còn đoàn kết bắt tay với rộng rãi tác giả khác để khiến cho giàu sang cho đứa con ý thức - xây dựng thương hiệu sau album  vol. 8 tận 4 năm.

Album Vol 9 của Mỹ Tâm lọt Top 10 Billboard thế giới - Ảnh 5.

Trên itunes.apple.com/Việt Nam, album được bán với giá 49.000 nhưng trên itunes.apple.com/us/ album được bán với giá 9.99 đô la Mỹ.

Tâm 9 đã chiếm hữu địa điểm số 1 bảng xếp hạng những album được mến mộ nhất chỉ sau 2 ngày phát triển trực tuyến trên iTunes và toàn bộ 13 ca khúc trong album đang chiếm 13 địa điểm trước tiên của bảng xếp hạng những bài hát "ăn khách" hàng đầu trên trang sắm nhạc online này. 

Thành quả này tiếp tục đánh dấu chiến thắng mới của Mỹ Tâm khi quay về hoạt động mua bán âm nhạc bằng một album phòng thu chất lượng.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét