Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

​Điểm tin tối 25-1: HLV Van Marwijk dẫn dắt tuyển Úc - Tuổi Trẻ Trực tuyến

HLV Bert van Marwijk. Ảnh: GETTY IMAGES

Bert van Marwijk, 65 tuổi, bị Saudi Arabia loại bỏ hồi 04 tuần 9 gần đây sau khi giúp đội tuyển nước này đoạt vé tham gia VCK World Cup 2018. Tuy vậy, với kinh nghiệm rộng rãi năm khiến cho việc tại châu Âu, đặc biệt là chiến tích giúp tuyển Hà Lan giành ngôi á quân tại World Cup 2010, HLV Van Marwijk vẫn được đánh giá rất cao và được LĐBĐ Úc (FFA) mời về thay ông Ange Postecoglou hướng dẫn tuyển Úc tham gia VCK World Cup 2018 tại Nga vào bốn tuần 6 đến.

"Đây là sự kiện hoàn hảo cho bóng đá Úc. Bert Van Marwijk là HLV phong cách quả đât, ông đã đạt phổ biến thành công tuyệt hảo trong quá khứ. Những trải nghiệm của ông sẽ giúp ích đầy đủ cho tuyển Úc", Chủ toạ FFA Stephen Lowy nhận xét về HLV Van Marwijk.  

Tại World Cup 2018, tuyển Úc nằm ở bảng C với Pháp, Peru và Đan Mạch. Trận đấu trước tiên của Úc là trận gặp gỡ Pháp tham gia ngày 16-6.

West Say mê chiêu tập Mario

Joao Mario trong màu áo Inter Milan. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB West Ham xác nhận đã thực hiện được thỏa thuận với Inter Milan trong vụ chuyển nhượng tiền vệ Joao Mario (Bồ Đào Nha).

Joao Mario, 25 tuổi, gia nhập Inter Milan với giá 35 triệu bảng vào mùa hè năm 2016 trong khoảng Sporting Lisbon nhưng không giành nổi suất đá chính trong đội hình Inter Milan. Ở mùa giải năm nay, Mario mới ra sân 13 trận nhưng chưa ghi được bàn thắng nào.

HLV David Moyes cho nhân thức Mario sẽ bay sang Anh kiểm tra y tế vào mai sau (26-1) và thích hợp đồng sẽ được hoàn thành trong một số ngày tới.   


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét