Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Coutinho 160 triệu euro chưa đá, “cụ già“ Barca ra uy dằn mặt

Video Coutinho tập tành ở Barca

Cách thức đây một số ngày, Barca đã chính thức kích nổ "bom tấn" Philippe Coutinho trong khoảng Liverpool với mức phí 160 triệu euro. NHM hy vọng, phiên bản phù hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB sẽ đẩy mạnh sức mạnh đáng kể cho đội bóng con cưng.

Coutinho 160 triệu euro chưa đá, "cụ già" Barca ra uy dằn mặt - 1

Iniesta tuyên bố sẽ khó khăn suất đá chính với Coutinho

Mặt khác, Coutinho cũng sẽ tạo nên sự khó khăn ác liệt nơi tuyến giữa vốn đã quá chật hẹp ở sân Nou Camp, trong khoảng đó đe dọa vị trí của rộng rãi cầu thủ cũ như Andre Gomes, Denis Suarez, Ivan Rakitic và khác lạ, Andres Iniesta. 

Hồi giữa năm 2017, báo giới TBN loan tin tiền vệ 33 tuổi không nằm trong ý tưởnrg của HLV Ernesto Valverde, thậm chí chiến lược gia này tuyên bố chỉ kí thích hợp đồng 1 năm một với Iniesta tùy tham gia đóng góp cụ thể. Cuối cùng, những tin đồn cũng chính thức được dập tắt vào bốn tuần 10, thời gian BLĐ trao cho công thần phiên bản phù hợp đồng trọn đời.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Onda Cero, Iniesta đã ngầm gửi đến Coutinho lời "tuyên chiến" cho suất đá chính trong tương lai bằng thông điệp mạnh bạo: “Chơi bóng ở tuổi 33 không phải vấn đề, chẳng bạn nào có thể buộc tôi giải nghệ hay đá tôi khỏi CLB đâu!”.  

Bên cạnh việc “nắn gân” Coutinho, đội trưởng Barca cũng vui lòng chào đón bè bạn em tới với Barca, cùng lúc khẳng định số tiền 160 triệu euro mà đội chủ sân Nou Camp chi ra chẳng hề vung phí: “Chỉ có những cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm nhất mới có thể khoác áo Barca, và Coutinho là một trong số đó.

Cậu ấy trẻ trung, kĩ năng và sở hữu những tố chất mà chúng tôi cần: vội vàng, kĩ thuật, phối hợp anh em tốt, dùng hai chân như một, có kỹ năng thiết kế lẫn làm bàn. Tôi tin rằng, cậu ấy đã chọn lựa minh mẫn bến đỗ tương lai và tôi tin rằng nơi đây sẽ giúp cậu ấy phát triển. Số tiền mà Barca chi ra là nhân tố khác, giá cả trị trường đề đạt đúng thực tài của một cầu thủ".

Coutinho đang dính chấn thương và chỉ có thể ra mắt Barca ở trận derby xứ Catalunya với Espanyol tham gia ngày 4/2, nhưng không cho nên mà ngôi sao 25 tuổi lười biếng tập tành. Đoạn đoạn ghi hình được "Gã lớn lao xứ Cataunya" đăng vận tải trên trang Twitter chính thức cách thức đây chưa lâu cho thấy, tình hình sức khỏe của anh đang tiến triển rất tích cực.

Coutinho 160 triệu euro chưa đá, "cụ già" Barca ra uy dằn mặt - 2

Coutinho hăng hái tập tành chờ ngày mở bán Barca

Coutinho 160 triệu euro chưa đá, "cụ già" Barca ra uy dằn mặt - 3

Coutinho 160 triệu euro chưa đá, "cụ già" Barca ra uy dằn mặt - 4
Coutinho 160 triệu euro chưa đá, "cụ già" Barca ra uy dằn mặt - 5

Coutinho 160 triệu euro chưa đá, "cụ già" Barca ra uy dằn mặt - 6

Bốc thăm tứ kết Cúp Nhà Vua: Barca quyết đấu “hàng xóm”, Real sướng rơn

Real Madrid có lẽ là đội mừng nhất sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Húi Nhà Vua.


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét