Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Lân Nhã Vn Idol: 'Nghề lồng tiếng nuôi ham mê ca hát'

Top 4 Việt Nam Idol từng chạm chán phổ quát khó khăn trong sự nghiệp và phải nhờ nghề lồng tiếng để săn sóc cho mái nhà và nuôi dưỡng mê say ca hát.

Với bề ngoài hiền hậu, tính cách dễ chơi, Lân Nhã tự nhận bản thân chẳng phải là tuýp người phù hợp với showbiz. Vì vậy trong ngày ra mắt MV Những tiếng thở dài, thê thiếp và con anh cũng có mặt tại sự kiện nhưng anh đã chối từ chụp tầm thường.

Nam ca sĩ quan điểm: "Cô ấy chẳng phải là người nhiều người biết đến nên ngại đứng trước ống kính. Bạn dạng thân tôi cũng không muốn bị bình chọn sử dụng chuyện tình cảm để lăng xê".

Thời gian dài muốn bỏ cuộc vì không có show

Lân Nhã nổi lên từ Vietnam Idol 2010 khi lọt tham gia top 4 tất nhiên bước ra khỏi cuộc thi anh bị chon von và chạm mặt phổ quát gian nan. Anh nhớ lại: "Khi ấy, tôi hoay loay không nhân thức mở đầu thế nào. Tôi không có mối quan hệ trong giới, cũng không có tiền bạc để ra vật phẩm. Có thời điểm tôi chỉ nhận 1-2 show một tháng".

Lan Nha Vietnam Idol: 'Nghe long tieng nuoi dam me ca hat' hinh anh 1
Lân Nhã tự nhận mình không thích hợp với showbiz. 

Không thể có doanh thu trong khoảng ca hát, Lân Nhã lại thu được lời mời trong khoảng các đạo diễn. Nam ca sĩ thử sức với màn ảnh bé xíu qua các phim như Vệt nắng, Bóng ma học đường. Từ phim ảnh, anh bén duyên với nghề lồng tiếng phim nhờ chiếm hữu giọng nói ấm, truyền cảm.

Anh cho hay: "Lồng tiếng phim không hề là mê say lớn của tôi nhưng tôi cảm ơn công tác này vì nhờ nó tôi có thu nhập ổn định suốt 7 năm qua".

"Cuộc sống tiếp diễn, tôi không thể cứ đứng đó trong buông xuôi với con đường âm nhạc ám muội. Chính nhờ thu nhập từ nghề lồng tiếng tôi có thể trông coi cho hiền thê con và nuôi dưỡng mê mẩn ca hát", anh thể hiện sự quan trọng.

Lân Nhã nói anh không quên những tháng ngày ít được lên sàn diễn. Hàng đêm, anh chỉ còn phương pháp tạo dựng máy tính, xem lại các phần bộc lộ trước đây của mình. Cảm giác nghèn nghẹn, buông xuôi đánh chiếm anh.

Anh nói bằng thú vui thánh thiện về những khó khăn: "Đối với tôi cũng không hề là yếu tố đáng sợ vì khách hàng nào mà không trải qua những khúc nhấp nhô. Hiện thời tôi lại thấy bản thân mình hên vì sau khi cover chuỗi nhạc Hoa lời Việt, tôi chiếm được nhiều tình cảm của khán giả, show cũng phổ quát hơn".

Nói về việc hát và ra item Bolero, Lân Nhã thú nhận: "Thỉnh thoảng tôi có hát trên trang tư nhân vì fan yêu cầu nhưng phiên bản thân tôi thấy bản thân mình không thích hợp với Bolero. Chắc chắn tôi sẽ không chạy theo trào lưu làm Bolero".

Bí mật kết hôn và có 2 con trong khoảng 3 năm trước

Với tính cách không thuộc về người của showbiz nên Lân Nhã cũng không chọn hiền thê khiến trong ngành giải trí. Cung phi Lân Nhã quen thân với anh từ khi cả nhị học phổ biến đại học.

Anh cho biết trong khoảng khi sinh con, hậu phi nghỉ khiến ngân hàng, chuyên tâm khiến cho hậu phương cho bản thân. Cả hai từng tạo dựng một quán kem nhỏ nhắn để gia tăng thu nhập. Lân Nhã nói về cung phi "Cô ấy khéo tay, nấu được nhiều món dù chỉ cần nhìn qua hoặc ăn thử một lần. Khác lạ cô ấy ủng hộ tinh thần và công việc của tôi tuyệt đối".

Lan Nha Vietnam Idol: 'Nghe long tieng nuoi dam me ca hat' hinh anh 2
Từng đạt thành công cao ở Việt Nam Idol, Lân Nhã trở thành người lồng tiếng.

Trả lời về nguyên do giấu kì dị chuyện đã kết hôn và có 2 con gái, Lân Nhã tâm tình: "Tôi nghĩ chuyện mái ấm là góc riêng tư không cần phải công bố đa dạng. Chúng tôi khiến cho đăng kí kết hôn từ 3 năm trước. Tôi vẫn nợ thê thiếp bản thân mình một đám cưới cho nên dự kiến khi 2 con cứng cáp sẽ công ty sau".

Lân Nhã mô tả mái ấm là điểm tựa vững bền cho mình. "Không có mái nhà thì không có tôi ngày hôm nay. Tôi xót xa khi chứng kiến những ngày hoàng hậu líu tíu chăm nhị con gầy, lo chuyện tòa tháp, nhiều khi bị xơ xác nhưng không một lời than. Cô ấy hy sinh cho tôi quá rộng rãi", anh nói.

Theo nam ca sĩ, để tạo được lòng tin từ phi tần không gì khác ngoài hành động. Anh chủ động giữ khoảng bí quyết với đồng nghiệp và fan nữ. "Vài lần cô ấy không vui khi tôi thân thương với đồng nghiệp nên khi chụp ảnh bình thường, tôi không nắm tay, ấp ôm eo", anh nói.

Lân Nhã lấy hậu phi và có 2 con Lân Nhã Lân Nhã kín đáo lấy phi tần và có 2 con Lân Nhã đã lấy cung phi và sinh con


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét