Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Lội tuyết hàng chục cây số dành tiền tìm áo cho cung phi

Bất chấp bão tuyết, Zhao Fangzi, một công sức thiên cư ở Hà Nam, Trung Quốc đã đi bộ suốt 40km trong khoảng bến tàu về nhà để có thể dè xẻn tiền tậu cho vợ một bộ áo quần mới diện Tết.

Theo Shanghaiist, ông Zhao, 60 tuổi đã quyết định đi bộ về nhà hôm 26/1 do bão tuyết khiến các xe buýt chạy từ ga Louyang tới các khu vực phụ cận phải hoàn thành hoạt động. 

bão tuyết, Tết 2018, quà tết, Trung Quốc, tuyết

Thay vì trả 20NDT để đi taxi hoặc thuê một phòng trong nơi nghỉ ngơi để nghỉ tạm bợ qua đêm, ông Zhao đã lội tuyết về nhà với hy vọng dành dụm tiền mua cho cung phi quần áo mới. 

bão tuyết, Tết 2018, quà tết, Trung Quốc, tuyết

Nói với truyền thông địa phương, ông Zhao cho hay: "Tiền kiếm không dễ chút nào. Tôi nhận khoảng 2.000 NDT/04 tuần. Nếu như không thắt chặt chi tiêu, tôi sẽ không dè xẻn được gì".

Zhao cho hay, chủ công trạng vẫn còn nợ ông lương kỳ trước và ông hy vọng sẽ chiếm được nó sau kỳ nghỉ Tết. 

bão tuyết, Tết 2018, quà tết, Trung Quốc, tuyết

Do tuổi tác đã cao nên chuyện tìm việc đối với ông Zhao là khá gian truân và ông đang định nghỉ ngơi thay vì trở lại Thượng Hải.

Lần trở về này, ông Zhao mang theo đa số tư trang, gồm cả quạt điện và chăn bông. "Cũng không quá lạnh, càng đi tôi càng thấy ấm".

Hoài Linh

Đi bộ tới trường, cậu bé bị đóng băng toàn bộ tóc

Đi bộ đến trường, cậu nhỏ xíu bị đóng băng toàn bộ tóc

Một sinh viên Trung Quốc đã thú vị sự lưu ý của hàng triệu người sau khi bức chụp về mái tóc băng của em được san sớt phổ quát online.

Hàng loạt lạc đà không được thi sắc đẹp vì dùng chất căng da

Hàng loạt lạc đà không được thi nhan sắc vì dùng chất căng da

12 con lạc đà đã bị loại khỏi cuộc thi sắc đẹp hàng năm tại Ảrập Xêút sau khi bị nhận thấy sử dụng chất căng da (Botox).

Nga chấn động vụ bê bối ở học viện phi công

Nga chấn động vụ bê bối ở học viện phi công

Các học viên tại trường huấn luyện phi công hàng đầu của Nga vừa gây xì căng đan lớn sau khi hình ảnh họ mặc trang phục thiếu vải và oằn oại trong tiếng nhạc xuất hiện khắp nơi.

Bà lão Nga vừa lướt xe cân bằng vừa lau nhà

Bà lão Nga vừa lướt xe thăng bằng vừa lau nhà

Một đoạn video vui nhộn ghi lại cảnh bà lão người Nga vừa lướt trên tàu điện tự cân bằng vừa lau nhà đang gây sốt trên các mạng phường hội.


Đọc thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét