Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Gia đình tí hon Nhật Linh xin chữ ký đòi công lý cho con gái

Chia sẻ với Zing.vietnam, mẹ ốm Nhật Linh cho nhân thức mái ấm chị đã thu thập được 31.000 chữ ký nhằm kêu gọi xét xử và tử hình nghi phạm Shibuya Yasumasa.

Gần một năm sau ngày bé bỏng Nhật Linh tạ thế trong vụ án mạng rúng động Nhật Bản, phụ thân mẹ của em vẫn khắc khoải trên hành trình đi tậu công lý cho con gái.

San sớt với Zing.vietnam, mẹ của nhỏ dại Nhật Linh cho nhân thức chị cố gắng thu thập chữ ký của dân chúng để cho thấy vụ án đã và đang để lại sự phẫn nộ trong xã hội cũng như đối với chính mái ấm chị.

Gia dinh be Nhat Linh xin chu ky doi cong ly cho con gai hinh anh 1
Thân phụ của nhỏ xíu Nhật Linh xin chữ ký tại ga Kashiwa, Chiba, Nhật Bạn dạng. Ảnh: Facebook mẹ tí hon Nhật Linh.

Trong suốt phổ biến 04 tuần qua, mái nhà đã đi về phổ biến lần giữa vn và Nhật Bạn dạng để tích lũy chữ ký của đại chúng ở Việt Nam, kiều bào nước ngoài cũng như cư dân Nhật Phiên bản. 

Phụ vương của nhỏ Nhật Linh vẫn chưa thể đi làm trở lại. Anh vẫn ngày ngày đi đến các nhà ga ở Nhật Phiên bản để xin chữ ký, với sự đồng ý trong khoảng hàng ngũ cảnh sát địa phương. 

Bên cạnh đó, tại vn, cha mẹ của Nhật Linh vẫn tiếp diễn thu thập chữ ký và gửi về địa chỉ mái nhà ở Hải Phòng.

"Vẫn chưa nhân thức khi nào sẽ đưa ra xét xử, cho nên trong thời điểm này mái nhà vẫn sẽ đi xin chữ ký tiếp. Dù chỉ là tia kì vọng bé nhưng vẫn sẽ làm tới cùng", chị Nguyễn Thị Nguyên, mẹ tí hon Nhật Linh, chia sẻ.

Trước đó, giấy tờ trao đổi bằng chứng và quan điểm của các bên trước phiên tòa công khai xét xử vụ giết hại nhỏ xíu Nhật Linh diễn ra vào ngày 28/11/2017.

Nghi phạm tiếp tục giữ im re, khước từ lời khai trong quá trình điều tra. Văn phòng công tố Chiba không tiết lộ liệu tên này có thừa nhận các tội bắt cóc, chấp hành hành vi dâm loạn và băng hà nạn nhân hay không.

Bé nhỏ Lê Thị Nhật Linh, 9 tuổi, sinh viên lớp 3 tiểu học tại thị trấn Matsudo, thức giấc Chiba đã bị bắt cóc khi đang trên phố tới trường và sau đó bị sát hại. Bé xíu Linh biến mất vào sáng 24/3 khi đang đến trường một bản thân. Sáng sớm 26/3, thi hài tí hon được tìm thấy cạnh bãi cỏ bên con sông tại thị trấn Abiko, thức giấc Chiba, cách nhà bé bỏng khoảng 10 km.

Qua khám nghiệm, cảnh sát ước tính bé xíu Linh có thể bị ám sát vào khoảng từ sáng 24/3 đến đêm 25/3. Họ không thải trừ khả năng em bị làm thịt ngay sau khi bị bắt cóc. Xuất xứ gây tử trận của tí hon là bị siết cũ kĩ. Nạn nhân có tín hiệu bị xâm hại tình dục.

Gia dinh be Nhat Linh xin chu ky doi cong ly cho con gai hinh anh 2
Nghi phạm Shibuya vẫn từ chối lời khai. Ảnh: Asahi.

Ngày 4/4, cảnh sát đã bắt nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, khi đó là hội trưởng hội phụ huynh trường tiểu học của bé Linh. Vụ án đã được khởi tố.

Kết quả giám định cho thấy ADN của Shibuya trùng khớp với ADN trên thi hài và trên các trang bị của nạn nhân được tìm thấy tại hiện trường. 

Sau đó, cảnh sát đã tìm thấy phổ quát dấu máu trên ghế trong xe của Shibuya. Các dấu máu này có ADN trùng với nạn nhân. Đây được cho là phát hiện cần thiết trong cuộc dò la nên cảnh sát quyết định kéo dài thời gian nhốt đối với nghi phạm.

Cảnh sát đã khởi tố nghi phạm với 3 tội danh về các hành vi bắt giữ nạn nhận lên oto riêng, chấp hành hành vi dâm loạn và ám sát nạn nhân.

Vụ giết hại nhỏ dại Nhật Linh sắp được đưa ra xét xử

Hồ sơ mua bán chứng cớ và quan điểm của các bên trước phiên tòa công khai xét xử vụ ám sát nhỏ Lê Thị Nhật Linh sẽ diễn ra vào ngày 28/11.

Khởi tố nghi phạm sát hại nhỏ dại Nhật Linh tội dâm ô và thịt người

Ngày 26/5, ngay trước khi hết thời hạn giam giữ nghi phạm Shibuya Yasumasa, gia đình nhỏ tuổi Nhật Linh xác thực với Zing.vn cảnh sát Nhật Bạn dạng đã quyết định khởi tố nghi phạm này.

vụ án nhỏ Nhật Linh Adsense Màn chơi 20 nhỏ bé Nhật Linh Nhật Phiên bản Chiba gia đình ốm Nhật Linh


Xem thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét