Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

TP.HCM: Phân luồng giải quyết kẹt xe ở ngã 6 khiếp sợ

 TP.HCM: Phân luồng giải quyết kẹt xe ở "ngã 6 ám ảnh" - 1

Cảnh kẹt xe kinh hoàng ở khu vực xây dựng cầu vượt thép ngã 6 Gò Vấp hôm 8.9

Ngày 1.10, Sở GTVT TP.HCM cho biết đã phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị lên phương án đảm bảo an toàn giao thông cũng như hạn chế hiện trạng kẹt xe ở các tuyến trục đường bao quanh khu vực xây dựng cầu vượt thép ngã 6 Gò Vấp (thị xã Gò Vấp).

Sở GTVT giao Khu điều hành liên lạc thị trấn số 3 thực hiện việc lắp các hồ báo cấm dừng đậu xe ở khu vực tuyến đường Nguyễn Oanh, Nguyễn Kiệm. Bên cạnh, mặt các con phố khu vực rào chắn để kiến tạo cầu vượt thép phải bằng phẳng để đảm bảo việc lưu thông cho người dân bình yên. Trong khi, các đơn vị có can hệ tăng mạnh vấn đề tiết giao phê chuẩn khu vực để bảo đảm giao thông được thông liền. Các ô tô buýt không được dừng đón trả khách ở khu vực có rào chắn nhà cửa để không xảy ra ùn tắc.

 TP.HCM: Phân luồng giải quyết kẹt xe ở "ngã 6 ám ảnh" - 2

Ô tô buýt sẽ không được dừng đón trả khách ở khu vực rào chắn

Đối với các tuyến các con phố xung quanh khu vực xây dựng cầu vượt thép, Sở cũng doanh nghiệp phân luồng lại giao thông để giảm kẹt xe.

Các con phố Nguyễn Thái Sơn (đoạn trong khoảng tuyến đường Phạm Ngũ Lão đến Phạm Văn Đồng), ô tô buýt chỉ được lưu thông theo hướng từ tuyến phố Phạm Ngũ Lão tới con đường Phạm Văn Đồng.

Tuyến đường Nguyễn Văn Nghi và Lê Quang đãng Định (đoạn trong khoảng trục đường Nguyễn Thái Sơn đến tuyến phố Phạm Văn Đồng), chỉ cho các loại ô tô lưu thông từ 22 giờ đêm đến 9 giờ sáng hôm sau theo hướng từ tuyến đường Nguyễn Thái Sơn tới đường Phạm Văn Đồng.


Có thể bạn quan tâm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét