Thứ Bảy, 1 tháng 10, 2016

Video: Trêu đùa khi đút bánh cưới cho chồng, cô dâu bị chú rể tát ngay trong lễ cưới

Với nhiều người, cuộc sống hôn nhân thường không còn lãng mạn, mộng mơ như thuở mới yêu. Vậy nhưng, đó là khi thời điểm họ bên nhau đã lâu và khi đó họ phải sống thực tiễn khi còn có quá phổ quát nhân tố phải toan lo, suy nghĩ.

Còn đối với cặp đôi cô dâu chú rể trong đoạn đoạn ghi hình đang lan truyền chóng mặt trên mạng phố hội dưới đây, có lẽ, cuộc sống hôn nhân của họ đã không mấy tốt đẹp ngay từ khi mới mở đầu.

 Đoạn đoạn ghi hình làm rộng rãi người không khỏi phản ứng.

Trong khoảng đoạn video có thể thấy, trong tiếng nhạc rộn rã, trước sự chứng kiến của 2 bên quan khách, cô dâu chú rể đã cùng nhau cắt bánh đầy ngọt ngào. Chú rể thậm chí còn đưa tay xúc bánh đút cho cô dâu ăn. Vậy nhưng, khi bị cô dâu trêu đùa, liên tiếp nhử miếng bánh gần miệng, chú rể đã không giữ được tĩnh tâm mà tát mạnh tham gia tay người hoàng hậu của mình.

Hoàn thành đoạn đoạn ghi hình là hình ảnh chú rể giận dữ đến đỏ mặt, còn cô dâu thì không giấu nổi sự ngỡ ngàng và bế tắc.

Video: Trêu đùa khi đút bánh cưới cho chồng, cô dâu bị chú rể tát ngay trong lễ cưới - Ảnh 2.

Ảnh cắt từ clip.

Trên thực tiễn, đoạn đoạn ghi hình đã được đăng chuyển vận lên mạng bí quyết đây khá lâu, tuy nhiên, gần đây, sau khi được đăng chuyên chở lại, đoạn video lại một lần nữa khiến cho khách hàng mạng xem xét. Theo vài khách hàng mạng, đoạn đoạn ghi hình này được quay trong 1 đám cưới ở Thổ Nhĩ Kỳ và có nhẽ đó là một cuộc nhân bố trí, vì thế mà cả cô dâu lẫn chú rể đều chẳng hề tỏ ra hạnh phúc.

Có những người nghĩ rằng đoạn video quả tình cực kì vui nhộn. Dĩ nhiên, phần lớn người lại thổ lộ sự phản ứng trước hành động của chú rể, song song kính yêu cho số phận cũng như cuộc hôn nhân không mấy êm ấm của cô dâu.

"Anh ta thậm chí còn không giữ được bình tĩnh cho một lễ cưới trọng đại kéo dài chỉ 15 phút. Chắc hẳn cuộc sống của cô gái trong đoạn ghi hình sẽ không mấy êm ấm", một người nhận xét.


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét