Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Đây là cách thức Lukaku bộc lộ ái tình với Man Utd

Đây là cách Lukaku thể hiện tình yêu với Man Utd - Ảnh 1.

Chiếc xe Rolls-Royce của Lukaku đã được sơn trong khoảng màu trắng sau màu đỏ-đen, theo bộ cánh của Man Utd.

Lukaku đã thay đổi màu sơn của chiếc Rolls Royce trong khoảng trắng - đen sang đỏ - đen, đúng với trang phục truyền thống của Man Utd. 

Đây là chiếc xe siêu sang được Lukaku tậu hồi đầu mùa khi mới đến Old Trafford, có giá ra biển ở Anh là 250.000 bảng (ở vn, chiếc xe này có giá lên đến 50 tỷ).

Tổng thể chiếc xe được sơn thành màu đen tuyền, điểm xuyết ở cản trước, viền đèn ở đuôi và viền cánh cửa bằng màu đỏ.

Đây là cách Lukaku thể hiện tình yêu với Man Utd - Ảnh 2.

Sarah Mens, người yêu của Lukaku bên chiếc xế hộp. Việc Mens chuyển tới ở thông thường nhà với Lukaku bị cho là khiến phong độ của trung phong người Bỉ giảm sút.

Đây được coi như động thái "lấy lòng" fan Man Utd, những người đã đãi đằng sự bế tắc trước phong độ nghèo khó của Lukaku trong hơn một tháng trở lại đây. 

Cực điểm là trong trận thua Man City 1-2, Lukaku không những bỏ lỡ thời cơ mười mươi gỡ hòa mà thậm chí đã trực tiếp kiến tạo 2 lần cho… Man City ghi bàn từ những pha phát bóng lỗi của bản thân.

Sau trận chiến đó, Lukaku bị cáo buộc là đã hành hung trợ lý Mikel Arteta của Man City.

Đây là cách Lukaku thể hiện tình yêu với Man Utd - Ảnh 3.

Dĩ nhiên, ở hai cuộc chiến gần nhất của Man Utd, Lukaku đã tậu lại cảm giác ghi bàn thân thuộc. Ở 3 trận chiến sắp đến chạm chán Bristol City, Leicester và Burnley, người theo dõi kỳ vọng Lukaku sẽ giữ vững phong độ này.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét