Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Bạn gái Ronaldo bị tố giác là 'kẻ tàn bạo với động vật'

Georgina chỉ là một cô người mẫu vô danh cho đến trước khi quen và biến thành người yêu của Ronaldo, một siêu sao bóng đá nhiều người biết đến toàn cầu.

Giống như siêu mẫu Nga Irina Shayk trước kia, giờ nhất cử nhất động của Georgina cũng đều hấp dẫn được sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Những chuyện đời tư của bà mẹ một con từng bị đào bới lại và mới nhất, Georgina lại trở thành tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội.

Bạn gái Ronaldo bị tố cáo là kẻ tàn nhẫn với động vật - Ảnh 1.

Trong buổi lễ trao giải Quả bóng quà 2017 dưới chân tháp Eiffel, Paris, hôm 8/12 mới đây, Georgina cùng với các thành viên trong mái ấm Ronaldo đã tới Đế đô ánh sáng để ăn mừng cùng siêu sao người Bồ Đào Nha.

Georgina mặc chiếc đầm màu đen khoét cũ kĩ khá sâu làm tiếc lộ vòng một quyến rũ, khoác bên ngoài là chiếc áo da lông thú. Chiếc áo da lông thú này có giá 3.600 euro, vật phẩm của nhà kiến tạo Silvina Marotti người Italy.

Georgina chia sớt bức hình lên trang tư nhân và người đẹp 22 tuổi có lẽ không thể nghĩ được rằng chiếc áo da lông thú đã khiến cô phải hứng chịu "gạch đá" từ cư dân mạng. Đa số những bình luận ác nghiệt ý được ném về phía Georgina khi cho rằng cô là kẻ "tàn nhẫn với động vật".

Bạn gái Ronaldo bị tố cáo là kẻ tàn nhẫn với động vật - Ảnh 2.

"Cô ta có tiền tài Cristiano Ronaldo, nhưng ít học. Chiếc áo khoác đó thật kinh dị". "Khiến cho ơn, Georgina, hãy nói với tôi đó ko phải là da tự nhiên". "Đây chính là hành động của những kẻ ít não. Số tiền đó nên được chi cho 1 yếu tố gì đó có ích hơn chứ chẳng phải bạc đãi con cáo."

Đây chỉ là một số trong muôn ngàn những lời chỉ trích nhằm tham gia Georgina. Có ý kiến còn nói hành động mặc chiếc áo khoác da lông thú của Georgina chẳng khác nào khuyến khích những thiếu phụ phá thai, con trẻ trong nhà ngược đã phụ thân mẹ hay ủng hộ những phiên bản án tử hình.

Georgina mới sinh nhỏ tuổi Alana Martina, cô con gái trước tiên của Ronaldo được sinh theo lý lẽ tự nhiên và cũng là đứa con trước tiên mà người hâm mộ nhân thức mẹ của bé dại. Trước đây, Ronaldo có 3 con, cậu đàn ông lớn Cristiano Jr và cặp song sinh Mateo - Eve, đều được CR7 nhờ có mang hộ.

Bạn gái Ronaldo bị tố cáo là kẻ tàn nhẫn với động vật - Ảnh 3.

Trong cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Georgina đã chia sẻ về cảm xúc thiêng liêng khi được khiến cho mẹ. Người đẹp 22 tuổi cũng phủ kiếm được tị tuông với Marisa Mendes, con gái siêu cò Jorge Mendes, hiện quản lý hàng ngũ chịu bổn phận về hình ảnh trên mạng thị trấn hội của Ronaldo.


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét