Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Bố cấm cửa bạn của con gái vì chơi game kém

Chàng trai có yêu cầu cưa cẩm con gái của account Twitter @buppa_stone đã thách đấu ông trong trò Guilty Gear và thua trận.

Trong phim, ngoài đời, người ta vẫn thường gặp gỡ các ông bố trong lần đầu tiên chạm mặt “con rể mai sau” doạ dọa sẽ xử lý chàng trai nếu không đối xử tốt với công chúa của chính mình. Trong câu chuyện của ông bố người Nhật này, mọi chuyện hơi khác một chút.

Khách hàng Twitter @buppa_store tường thuật đầy đủ trực tiếp qua Twitter cuộc gặp giữa mái ấm ông và bạn trai của con gái chính mình. Đoạn tweet đầu tiên ông viết: “Con gái tôi vừa trưng bày bạn trai của nó với chúng tôi”. Đây là thời gian cô con gái vừa về nhà sau buổi học ở trường cấp III.

Bo cam cua ban cua con gai vi choi game kem hinh anh 1
Nhân vật trong game Guilty Gear Xrd R2. Ảnh: Shoryuken.

Sau khi rỉ tai với chàng trai, mà ông gọi là “đứa trẻ ngỗ ngược”, ông phát hình thành cả 2 đều thích chơi game Guilty Gear, một dạng game đấu tranh đối kháng do Arc System Works sản xuất trong khoảng năm 1998 và hiện vẫn hưng thịnh hành.

Chàng thanh niên này đề nghị buppa_store đấu tay đôi. Việc này khiến cho ông sôi tiết. 2 tiếng sau, ông tweet: “10-6. Mọi chuyện đã kết thúc”. Sau chiến thắng, người đại trượng phu này tuyên bố chàng trai không thích hợp với con gái ông. “Tôi là người chơi trò Guilty Gear Xrd R2 tệ nhất trong mái nhà, và chàng trai đó còn không thể đánh bại tôi. Cậu ta không được phép tham gia nhà tôi”.

Cả gia đình, tất nhiên, không ưng ý với quyết định của buppa_store, cho rằng việc tiến công bại một cậu bé bỏng sinh viên cấp 3 trong trò chơi chẳng nói lên nhân tố gì. Chưa tới 10 phút sau, ông phát sinh ra ông không có gì để ăn tối.

“Tôi bị đá ra khỏi nhà. Giờ tôi phải đi sắm một số điếu thuốc và cơm”, ông này tweet. Nửa tiếng sau, ông chốt lại câu chuyện bằng đoạn tweet: “Họ sau cùng đã cho tôi tham gia nhà nhưng vẫn không có gì để ăn tối”.

Ăn, uống, đi ngủ cũng trở thành thần tượng trực tuyến

Với sự sản xuất của nền tảng livestream, các hành động đơn giản như ăn, uống hay chơi game cũng có thể thú vị một lượng lớn người ngưỡng mộ và mang lại thu nhập khủng.

Game Guilty Gear con rể thách đấu bố hiền thê chơi Guity Gear chơi Guity Gear


Có thể bạn quan tâm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét