Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Bó hoa cưới xinh tươi đã biến ngày vui của cô dâu, chú rể thành một cơn ác mộng

Đôi mắt của Christine Jo Miller đẫm nước mắt trong ngày cưới nhưng đó không hề là những giọt nước mắt của hạnh phúc. Đa số là bởi bó hoa mà cô dâu 23 tuổi này đã chọn lựa để cầm trong ngày cưới của chính mình. Kết quả làm cho da mặt của Christine hoàn toàn tương phản với chiếc váy cưới trắng tinh mà cô đang mặc khi nó bị ửng đỏ, ngứa ngáy.

 Bó hoa cưới xinh đẹp đã biến ngày vui của cô dâu, chú rể thành một cơn ác mộng - Ảnh 1.

Christine Jo Miller (Ảnh: Internet)

Nhưng Christine chẳng thấy cảnh tượng đó bởi mắt cô đã sưng to lên khiến cho cô không nhận ra gì và sốt ruột mình sẽ bị mù. Christine phát biểu với Inside Edition: “Tôi âu sầu lắm. Công chúng bao quanh chẳng biết phải làm gì”.

Khi Christine kết duyên với Jonathan - người cô yêu trong khoảng khi học đại học - vào 04 tuần 9 vừa mới đây, cô quyết định trang trí tiệc cưới bằng những loại hoa tại mảnh đất của cô ở Lincoln, bang Nebraska, Mỹ và bó hoa cưới cũng vậy. Một trong những loại hoa được Christine nhắm đến chính là Euphorbia marginata, loài hoa được nhân thức tới với những đóa hoa trắng bé nhỏ rất đáng yêu.

Tuy nhiên, đây lại là một loài hoa có độc và Christine không biết, mãi cho đến khi cô rửa mặt vào buổi sáng hôm đơn vị hôn lễ. Christine chẳng hề nhân thức rằng sau buổi tối trang hoàng hoa, nhựa cây vẫn còn dính trên tay của cô. Rồi cô khởi đầu bị dị ứng, dần dà nặng hơn vào khoảng 11 giờ 30 sáng khiến đôi mắt cô bị sưng lên. Tức khắc người mẹ đã đưa cô tới phòng khám gần đó để kiểm tra. Nhưng đáng bi thương thay, nơi này lại không thành lập cửa.

 Bó hoa cưới xinh đẹp đã biến ngày vui của cô dâu, chú rể thành một cơn ác mộng - Ảnh 2.

Christine rất khổ sở do dị ứng. (Ảnh: Internet)

 Bó hoa cưới xinh đẹp đã biến ngày vui của cô dâu, chú rể thành một cơn ác mộng - Ảnh 3.

Cô thậm chí còn phần nhiều bất tỉnh nhân sự đi vì quá đau tham gia hôm đám cưới. (Ảnh: Internet)

Vậy là bất chấp những đau buồn, khó chịu đang gặp gỡ phải, Christine vẫn đơn vị hôn lễ. “Đích thực tôi chẳng thấy chồng mình khi anh ấy đọc lời thề bởi mắt tôi đã mờ đi”. Thế nhưng những trở ngại về mắt của Christine lại còn dẫn đến một chuỗi việc rối rắm khác. Christine kể: “Bởi những âu sầu này, vì đã mặc váy cưới 20 phút trước khi mở màn hôn lễ, tôi đã quên mang giày và hôn lễ lại doanh nghiệp ở rừng. Tấm che mặt cũng rơi khỏi đầu 2 lần khi tôi tiến vào lễ tuyến đường, chúng tôi quên nhẫn cưới và những bài hát đám cưới lại không thành lập lên”.

Cặp đôi cũng bỏ dở nghi tiết hiệp nhất trong hôn lễ vì họ đã quên mang những thiết bị hỗ trợ. “Mục sư đã đơn vị hôn lễ thật với tốc độ cao bởi tôi quá đau. Cục bộ hôn lễ của tôi là một mớ hỗn độn”, Christine chia sớt. Sau nghi tiết kết hôn, cặp hoàng hậu chồng không doanh nghiệp tiệc mừng mà thay vào đó, họ đã phải tham gia bệnh viện để lấy thuốc vấn đề trị cho Christine. Thế nhưng tại bệnh viện, cô lại gặp vài rắc rối về hồ sơ bảo hiểm bởi cái tên mới sau khi kết duyên.

Sau cùng, Christine đã được sử dụng thuốc bé dại mắt, thuốc giảm đau, tiêm steroid và đi về tiệc mừng tham gia 3,5 giờ sau đó. “Dân chúng đầy đủ đã ăn dứt được một lúc và vẫn lo ngại ngồi tại bàn. Chẳng ai nhân thức có nên thông báo những việc đã xảy ra với tôi không. Chúng tôi cho rằng họ đáng để được nhân thức vì sao đã phải ngồi đợi chúng tôi lâu đến thế và tôi muốn bữa tiệc phải được tiếp tục dù cho tôi không xuất hiện ở đó”, Christine phát biểu với HuffPost.

 Bó hoa cưới xinh đẹp đã biến ngày vui của cô dâu, chú rể thành một cơn ác mộng - Ảnh 4.

Christine liên tiếp chườm chú tâm đỡ đau. (Ảnh: Internet)

Khi trở lại bữa tiệc, Christine không còn mặc váy cưới nữa mà thay tham gia đó là chiếc quần ngủ cùng áo thun mà Jonathan vừa mua tại Target. “Tôi không mặc váy cưới ở tiệc mừng là bởi tôi chẳng thấy gì và sẽ giẫm lên váy lúc bước đi”, Christine giải nghĩa. Tuy nhiên, cặp vợ chồng vẫn dancing với nhau điệu nhảy đầu tiên dù cô dâu không thể ăn, uống hay vui mừng. “Tôi là người trông đáng sợ nhất ở đám cưới”, Christine trả lời phỏng vấn của Inside Edition.

 Bó hoa cưới xinh đẹp đã biến ngày vui của cô dâu, chú rể thành một cơn ác mộng - Ảnh 5.

Cô không còn mặc váy cưới nữa. (Ảnh: Internet)

Những bức ảnh cưới mà bạn đang xem đã được thi hành 1 tuần sau đó sau khi Christine đã hoàn toàn hồi phục. Và lần này, bó hoa không còn gây dị ứng nữa.

 Bó hoa cưới xinh đẹp đã biến ngày vui của cô dâu, chú rể thành một cơn ác mộng - Ảnh 6.

(Ảnh: Internet)

 Bó hoa cưới xinh đẹp đã biến ngày vui của cô dâu, chú rể thành một cơn ác mộng - Ảnh 7.

Christine cùng chồng đã chụp ảnh cưới vào 1 tuần sau khi cô đã bình phục hoàn toàn. (Ảnh: Internet)

 Bó hoa cưới xinh đẹp đã biến ngày vui của cô dâu, chú rể thành một cơn ác mộng - Ảnh 8.

(Ảnh: Internet)

 Bó hoa cưới xinh đẹp đã biến ngày vui của cô dâu, chú rể thành một cơn ác mộng - Ảnh 9.

(Ảnh: Internet)

 Bó hoa cưới xinh đẹp đã biến ngày vui của cô dâu, chú rể thành một cơn ác mộng - Ảnh 10.

Christine cầm trang báo đã đăng tin về việc cô bị dị ứng trong đám cưới. (Ảnh: Internet)

(Nguồn: hufftington post)


Xem thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét