Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

“Sốc“ với nhà hàng chuyên dịch vụ món ăn làm từ của quý động vật-Ẩm thực

"Sốc" với nhà hàng chuyên phục vụ món ăn làm từ của quý động vật - 1

Tọa lạc tại thành phố Bắc Kinh sầm uất, nhà hàng này là nơi đầu tiên ở China đóng gói dương vật thành các món ăn. Menu ở đây rất đa dạng nhưng đa số đều được đóng hộp trong khoảng dương vật của các loài động vật như lừa, chó, bò và tinh hoàn của chúng.

Điều khác biệt là bên trong nhà hàng được trang hoàng rất thanh lịch, có phòng riêng và mỗi lực lượng tân khách sẽ được một nhân viên dịch vụ riêng. Khi quang khách gọi bất cứ món nào cũng được giảng nghĩa rất cụ thể về món ăn, tính năng đối với sức khỏe nam giới trong việc tăng tài năng “đương đầu”.

Sau khi ngồi tham gia bàn thì viên chức sẽ gợi ý những món ăn phù hợp với nhu cầu của từng người. Thịt trắng sẽ tốt hơn cho thiếu nữ và giết thịt đen sẽ giúp ích cho nam giới hơn.

"Sốc" với nhà hàng chuyên phục vụ món ăn làm từ của quý động vật - 2

Một số món ăn được trang trí dễ chơi như dương vật bò đực. Hoặc những thứ được nấu cầu kỳ hơn như dương vật hưu carpaccio nấu với sốt wasabi cùng gia vị khác biệt hay dương vật của chó nấu với ớt cay.

"Sốc" với nhà hàng chuyên phục vụ món ăn làm từ của quý động vật - 3

Có vài món ăn trình bày như dương vật của bò Tây Tạng. Thậm chí, trong nhà hàng này còn có một vài loại kinh dị hơn như bào thai rán nướng ăn cùng rau bina hoặc sốt tỏi. 

"Sốc" với nhà hàng chuyên phục vụ món ăn làm từ của quý động vật - 4
"Sốc" với nhà hàng chuyên phục vụ món ăn làm từ của quý động vật - 5

Nếu như chưa thật sự đủ quả cảm để bắt đầu với những món ăn trên thì một số loại lẩu thập cẩm sẽ làm bạn cảm thấy dễ ăn hơn.

Giá dao dộng của món ăn này trong khoảng 2-150 bảng (60.000-4.200.000 đồng)

Phát hoảng với những món ăn nghe tên là ngượng, nhìn là đỏ mặt

Những món ăn này rất bồi bổ, lạ mắt nhưng hình dáng của chúng lại làm cho nhiều người phải giật thột, đỏ mặt.


Xem nhiều hơn: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét