Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Chelsea giành thắng lợi tối thiểu, san bằng điểm số với Man Utd

Đội hình khởi hành

Chelsea: Courtois, Azpilicueta, Christensen, Cahill, Moses, Bakayoko, Kante, Alonso, Pedro, Willian, Hazard.

Southampton: Forster, Stephens, Yoshida, Hoedt, Cedric, Ward-Prowse, Romeu, Bertrand, Hojbjerg, Redmond, Gabbiadini.

Southampton đã nhập cuộc khá tốt trong chuyến làm cho khách Chelsea, thậm chí đội khách còn tạo được thời cơ trước tiên của cuộc chiến làm cho trung vệ Cahill phải giải nguy ngay đầu trận.

Chelsea giành chiến thắng tối thiểu, san bằng điểm số với Man Utd - Ảnh 3.

Nhưng ở những phút sau đó, dàn sao với đẳng cấp nổi bật của Chelsea đã khiến cho chủ hoàn toàn thế trận. Các cơ hội liên tục được tạo ra bên phía khung thành của Southampton và chỉ có tư thế quá xuất sắc của thủ thành Forster mới giúp đội khách đứng vững.

Forster chiến thắng đa số hầu hết những tình huống dứt điểm bóng sống của các chân sút Chelsea. Nhưng khi thời điểm hiệp 1 trôi về những phút bù giờ, bước đột phá đã xảy ra. Lên đường trong khoảng pha đá phạt trực tiếp, Marcos Alonso đã có pha sút phạt quá hiểm mở tỷ số cho Chelsea.

Chelsea giành chiến thắng tối thiểu, san bằng điểm số với Man Utd - Ảnh 4.

Kịch bản trong hiệp 2 cũng tương đồng hiệp 1 khi Chelsea vẫn kiểm soát thế trận, sản xuất hàng loạt cơ hội nhưng hoặc không thắng được Forster, hoặc bị hàng thủ Southampton cản phá làm cho cuộc đấu chấm dứt với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ sân Stamford Bridge.

Chiến thắng tối thiểu trước Southampton giúp Chelsea có được 38 điểm sau 18 vòng đấu, tạm thời san bằng điểm số với Man Utd nhưng vẫn đứng thứ 3 vì thua hiệu số bàn thắng phụ. Man Utd sẽ tái lập khoảng cách thức 3 điểm với Chelsea nếu như tấn công bại West Brom trong trận chiến diễn ra lúc 21h15 tối 17/12.


Xem nhiều hơn: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét