Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Con gái Ronaldo và Georgina được tặng món quà nhỏ nhắn siêu xinh tươi

Đêm 7/12 là một ngày rộng rãi ý nghĩa với Ronaldo. Tạp chí France Football đã mời cả gia đình anh đến Paris, nhận giải thưởng Quả bóng quà châu Âu danh giá ngay tại tháp Eiffel. Ban doanh nghiệp cũng sẵn sàng công tích một đêm trao giải, với những bất ngờ khi người nổi tiếng gửi đoạn ghi hình chúc mừng anh như HLV Ancelotti hay kỹ năng trẻ Mbappe.

Con gái Ronaldo và Georgina được tặng món quà nhỏ siêu dễ thương - Ảnh 2.

Nhưng trong số đó, món tiến thưởng bất thần nhất là khi Ronaldo lên sân khấu cùng người yêu Georgina Rodriguez. Cặp đôi đã được tặng một chiếc áo em nhỏ màu trắng, in hình 5 Quả bóng quà trong tương lai của Ronaldo. Đây là món quà gửi tới nhỏ xíu Alana Martina, con của Ronaldo vừa được sinh trong bốn tuần 11.

Con gái Ronaldo và Georgina được tặng món quà nhỏ siêu dễ thương - Ảnh 3.

Món tiến thưởng dễ thương bỏ ra tặng con gái Ronaldo.

Paris là nơi đầy kỷ niệm với Ronaldo, Georgina. Còn nhớ mùa hè năm ngoái, cặp đôi đã bị phát hiện kín đáo hẹn hò ngay tại khu vực chợ trò chơi Disney ở Paris. Ronaldo khi đó đã mặc đồ trá hình nhưng vẫn bị nhìn thấy đang hôn đắm đuối người yêu trên phố thị trấn ở Pháp.

Lần này quay lại, cả hai đã là cặp đôi vui vẻ với một đứa con bình thường và một đại mái nhà nâng niu. Ronaldo cũng trở thành thành công hơn sau gần 2 năm hứa hò với người yêu, khi thâu tóm 2 danh hiệu Quả bóng vàng liên tiếp.

Con gái Ronaldo và Georgina được tặng món quà nhỏ siêu dễ thương - Ảnh 4.

Còn Georgina, trong khoảng một cô gái không người nào nhân thức đến đã trở thành một người nhiều người biết đến và thăng tiến trong tương lai.


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét