Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Nhị cặp song sinh cùng công ty đám cưới khiến quan khách nhầm lẫn

Rộng rãi dân mạng vui nhộn kì vọng rằng 2 cặp cô dâu, chú rể này sẽ không gặp mặt rối rắm khi về thông thường nhà hoặc vô tình kiếm được nhầm bạn đời trong kỳ nghỉ tuần trăng mật.

Xem đoạn ghi hình:

Đám cưới đôi của 2 cặp song sinh TQuốc Đa phần dân mạng gửi lời chúc phúc và mong rằng 2 cặp cô dâu, chú rể đặc biệt này sẽ chạm mặt nhiều may mắn.

Tần suất hiện ra những cặp song sinh trên nhân loại đã ít, chuyện các cặp này yêu và lấy nhau lại càng hãn hữu có khó khăn mua. Vì thế, đám cưới của 2 đôi anh chị em "giống nhau" tại Trung Quốc mới đây làm cộng đồng mạng không khỏi quá bất ngờ, yêu thích.

Đám cưới,Kết hôn,Song sinh
Nhị đồng đội sinh đôi lấy nhị chị em sinh đôi khiến cho phổ thông người thích thú

Đoạn video đánh dấu hình ảnh hôn lễ ở Đại Khánh (Hắc Long Giang, China) của 2 chú rể Zheng Dashuang, Zheng Xiaoshuang (26 tuổi) cùng 2 cô dâu Liang Jing, Liang Qing (23 tuổi) vào ngày 3/12 nhanh chóng được chia sớt.

Chính sự giống nhau đến 99% của 2 cặp cô dâu, chú rể này đã "gây bão" mạng. Phổ thông dân mạng cho nhân thức họ cảm tưởng như chỉ có một cặp kết hôn và sao chép lại y sì một đôi nữa sang bên cạnh cho đầy khung hình.

Đám cưới,Kết hôn,Song sinh
2 cặp cô dâu, chú rể giống y đúc làm đa dạng người thích thú. Ảnh cắt từ clip.

Theo Shanghaiist, nhà trai, nhà gái của 2 cặp song sinh trên quen nhân thức được 10 năm và dần trở nên thân thương. Bởi vậy, các bà mẹ quyết định mai dong các con với nhau để biến thành dâu gia.

Đa số dân chúng đều gửi lời chúc phúc và mong rằng 2 đôi trẻ khác lạ sẽ chạm mặt phổ quát hên trong thời điểm đến. Hình như đó, họ cũng hài hước phán đoán về những cảnh huống "khó khăn đỡ" ví như chẳng may 4 người có nhầm lẫn phi tần hoặc chồng bản thân với người còn lại, nhất là trong tuần tuần trăng mật.

Để không phải đối mặt với các cảnh huống ngang trái, dân mạng thậm chí nghĩ là 2 cặp song sinh nên mặc quần áo khác nhau và nói trước cho người thân để dễ ợt phân biệt nơi công cộng hoặc trong sự kiện quan trọng.

Đám cưới,Kết hôn,Song sinh
Dân mạng khuyên 2 cặp song sinh nên mặc đồ không giống nhau để đỡ lầm lẫn. Ảnh chụp màn hình.

Các chuyên gia cũng gợi ý 2 gia đình không nên có con trong cùng một thời gian và sinh cùng một bệnh viện vì rất có thể viên chức y tế sẽ vô tình trao nhầm con cho họ.

Tìm kiếm bạn đời hiện vẫn là điều nan giải tại China. Do vậy, tần suất các cặp song sinh kết hôn với nhau trở thành thiên hướng bình thường trong phổ quát mái ấm tại Đại lục.

Đương nhiên, trên thực tiễn, 1/4 các cặp song sinh rơi vào khủng hoảng sau kết duyên và bắt buộc sắm đến các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoài mặt trở thành đặc biệt hơn.

Quý bà ngoại tình với hơn 100 đàn ông để 'giúp cứu vớt hôn nhân'

Quý bà bắt nhân tình với hơn 100 con trai để 'giúp cứu vớt hôn nhân'

Ngoại tình là một việc đáng trinh nữ thế nhưng một góa phụ phong phú 47 tuổi lại tự hào tuyên bố bản thân mình đã lang chạ với hơn 100 người đàn ông để họ không ly hôn.

Sự thật nhói lòng sau đám cưới của nữ đại gia và chú rể Việt kiều

Sự thực nhói lòng sau đám cưới của nữ đại gia và chú rể Việt kiều

Khi trạng sư báo cáo bản di chúc của nữ đại gia, người thân mới biết sự thật về đám cưới giữa chị và chú rể Việt kiều bí quyết đó 3 tháng...

Con gái châu Á mặc đồ ngủ, váy ngắn cũn đi siêu thị

Con gái châu Á mặc đồ ngủ, váy ngắn cũn đi tạp hóa

Phổ thông cô gái công bằng mặc váy siêu ngắn "hết thuốc chữa phản cảm" đi bách hóa.

(Theo Zing)


Đọc thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét