Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Nữ bác bỏ sĩ xinh đẹp cấm cầu thủ Nga khiến 'chuyện ấy' trước trận gặp mặt Liverpool

Victoria Gameeva là bác bỏ sĩ tim mạch, hiện làm cho việc tại CLB Spartak Moscow. Trước trận gặp gỡ Liverpool trên sân Anfield, cô bật mí những bí quyết giúp đại diện Nga quyết làm nên bất thần trước Liverpool.

Nữ bác sĩ xinh đẹp cấm cầu thủ Nga làm chuyện ấy trước trận gặp Liverpool - Ảnh 1.
Nữ bác sĩ xinh đẹp cấm cầu thủ Nga làm chuyện ấy trước trận gặp Liverpool - Ảnh 2.

"Về quan niệm y học, việc quan hệ dục tình kích thích kỹ năng của một người chỉ hiệu quả với phụ nữ", nữ bác sĩ Gameeva nói với truyền thông địa phương. "Trong võ thuật chẳng hạn, nữ võ sĩ có thể thi đấu 5 đến 10 phút sau khi quan hệ và kết quả cho thấy tốt hơn. Nhưng bóng đá lại khác. Cầu thủ nên tránh sex từ 2 tới 3 ngày trước khi thi đấu".

Hiểu được nhân tố này, nữ chưng sĩ đã cấm các cầu thủ Spartak Moscow quan hệ trước trận chạm mặt Liverpool. Đại diện Nga đề xuất thắng nếu muốn giành vé đi tiếp. Bên cạnh Liverpool chỉ cần hòa ở Anfield là tham gia vòng knock-out nhưng phải thắng mới chắc suất nhất bảng.

Nữ bác sĩ xinh đẹp cấm cầu thủ Nga làm chuyện ấy trước trận gặp Liverpool - Ảnh 3.
Nữ bác sĩ xinh đẹp cấm cầu thủ Nga làm chuyện ấy trước trận gặp Liverpool - Ảnh 4.

Gameeva là nữ bác sĩ xinh đẹp và quyến rũ nên không có gì kinh ngạc nhiều cầu thủ của Spartak đã tiếp xúc cô, căn bản là "thả thính" trên mạng xã hội. Gameeva thể hiện sự quan trọng giữa cô và các cầu tiên chỉ có mối quan hệ "bác bỏ sĩ - bệnh nhân".

Trận Liverpool - Spartak diễn ra vào lúc 2h45 ngày 7/12 (giờ Hà Nội). Liverpool đang hữu dụng thế lớn khi chỉ cần 1 điểm sẽ giành quyền tham gia vòng knock-out. Hình như đó, Spartak phải thắng mới kì vọng có vé đi tiếp.

Nữ bác sĩ xinh đẹp cấm cầu thủ Nga làm chuyện ấy trước trận gặp Liverpool - Ảnh 5.

Lịch thi đấu lượt 6 và xếp hạng bảng E sau 5 lượt.


Đọc thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét