Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Sao nữ công kích việc mặc đồ đen phản đối nạn xâm hại dục tình

Rose McGowan không ưng ý với việc các nữ diễn viên Hollywood định mặc bộ cánh màu đen trên thảm đỏ Quả cầu tiến thưởng 2018.

Theo People, Rose McGowan đưa ra lời đả kích gay gắt trên trang cá nhân, khác biệt nhắm vào diễn viên kỳ cựu Meryl Streep. Cô gọi việc mặc đồ đen trên thảm đỏ để phản đối xâm hại dục tình là "cuộc biểu tình thầm im".

"Các nữ diễn viên, trong đó có Meryl Streep - người từng thích hợp tác rất sung sướng với con thú vật - sẽ mặc màu đen tại sự kiện Golden Globes để biểu tình thầm yên. Sự im thin thít của quý khách chính là điều.

Tôi khinh sự đạo đức giả của quý khách. Có nhẽ đại chúng nên mặc đồ của Marchesa nữa (Marchesa là nhãn hàng phong cách của hoàng hậu cũ Harvey Weinstein - Georgina Chapman)", Rose McGowan viết. 

Sao nu da kich viec mac do den phan doi nan xam hai tinh duc hinh anh 1
Nữ diễn viên Rose McGowan phản đối việc mặc đồ đen tại Quả cầu tiến thưởng 2018. Ảnh: FilmMagic.

Hiện, nữ diễn viên được đề cử Quả cầu tiến thưởng 2018, Meryl Streep chưa chắc chắn có mặc trang phục đen trên thảm đỏ hay không. Khi được hỏi về chuyện có tham gia cuộc biểu tình tại lễ trao giải sắp đến, nữ diễn viên 68 tuổi chỉ giải đáp ngăn nắp: "Tôi không nhân thức, chắc bạn phải đợi đến lúc đó".

Can hệ đến bê bối phá quấy tình dục rúng động của ông trùm Harvey Weinstein, thời điểm qua, loạt diễn viên nữ đã thông báo tố cáo, trong đó có Gwyneth Paltrow, Angelina Jolie, Rose McGowan, người mẫu 9X Cara Delevingne, Lupita Nyong'o...

Ngôi sao phim Phép thuật, Rose McGowan, có nhẽ là người bức xúc khỏe mạnh và quyết liệt nhất. Cô cũng là người độc nhất cáo giác Weinstein tội cưỡng bách, khi mà những người khác chỉ tố ông quấy nhiễu hoặc lạm dụng.

Chia sẻ trên Guardian, nữ diễn viên nói cô bị Harvey Weinstein xâm hại tham gia năm 1997 trong một căn phòng khách sạn. Sau sự cố, cô bị phổ biến người trong ngành nghề phim ảnh mạt sát.

Về phía Meryl Streep, hồi bốn tuần 10, bà thông báo phản đối nhà đóng gói kỳ cựu nhưng công nhận không hay nhân thức về những hành vi dơ bẩn của Weinstein dù làm cho việc chung đa dạng lần.

Sao nu da kich viec mac do den phan doi nan xam hai tinh duc hinh anh 2
Meryl Streep (ảnh giữa) bị đả kích vì là người thích hợp tác lâu năm với Weinstein. Ảnh: People.

"Có một yếu tố cần được làm cho rõ là chẳng phải người nào cũng biết việc này. Khi thích hợp tác với tôi, Harvey hỗ trợ rất vồ cập, khiến tôi có lúc hậm hực nhưng cũng đầy tôn trọng. Ông ấy cũng làm cho việc chuyên nghiệp với những người khác.

Tôi không nhân thức về các dàn xếp vốn đầu tư giữa ông ta với các nữ diễn viên khác. Tôi không biết gì về những buổi gặp gỡ mặt của ông ta trong phòng khách sạn, phòng tắm hay những hành vi ép buộc không phù hợp khác", Meryl Streep chắc chắn. 

Harvey Weinstein lạm dụng dục tình Harvey Weinstein Lạm dụng Meryl Streep Quả cầu tiến thưởng Rose McGowan


Xem tại: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét