Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Sự đáng sợ của súng máy Type 73 cực lạ trong khoảng Triều Tiên

Sự đáng sợ của súng máy Type 73 cực lạ từ Triều Tiên - 1

Binh sĩ ưu tú được dùng súng máy Type 73 mạ crom.

Trong khoảng 04 tuần 2 đến 04 tuần 3.2016, các thủy thủ của Australia và Pháp bắt giữ vài thuyền tí hon trên biển Ả Rập. Đáng chú ý, những phiến quân từ Somalia và Yemen trên những chiếc thuyền này đang tìm cách thức nhoài lậu vài lượng lớn súng máy vào trong nước. Chúng đều là súng máy do Triều Tiên đóng chai, số hiệu Type 73.

Sự đáng sợ của súng máy Type 73 cực lạ từ Triều Tiên - 2

Bốn tuần 11.2016, một vài hàng ngũ thiết bị ở Iran cũng được cho là nhập tranh bị cùng loại từ Triều Tiên và gửi cho các phiến quân ở vịnh Aden. Súng liên thanh Type 73 của Triều Tiên được cho là xuất khẩu đến các nước châu Phi hay Trung Đông.

Sự đáng sợ của súng máy Type 73 cực lạ từ Triều Tiên - 3

Kiến tạo lạ của khẩu Type 73.

Mẫu súng liên thanh Type 73 vẫn là một bí mật lớn với thế giới và rất ít thông tin về nó được nhân thức tới. “Vài người ganh nạn trốn khỏi Triều Tiên đã san sớt một vài tin tức, đương nhiên không chắc chắn về độ chính xác”, Dan Shea, chuyên gia nghiên cứu tranh bị, nói.

Sự đáng sợ của súng máy Type 73 cực lạ từ Triều Tiên - 4

Theo hình ảnh tích lũy được, Type 73 được cho là lấy ý nghĩ đó từ các mẫu kiến tạo của Liên Xô và Ba Lan. Nó sử dụng mẫu thiết kế cơ bản của mẫu súng PKM Nga và liên minh chuỗi hệ thống tiếp đạn từ khẩu Vz.52.

Phần băng tiếp đạn đặt bên trên giúp khẩu pháo máy có kiến tạo kì quặc này có thể vận chuyển được khối lượng lớn đạn. Trong khi, Type 73 còn có một phần báng khác biệt giúp đấu sĩ có thể phóng được lựu đạn. Đây là yếu tố chưa từng có trên bất kì khẩu pháo máy nào trên nhân loại.

Sự đáng sợ của súng máy Type 73 cực lạ từ Triều Tiên - 5

Trang Trung Quốc News từng đưa ra một vài thông tin về loại súng khác lạ này, trong đó có sử dụng đạn 7,62x54 mm, tốc độ bắn tối đa 700 phát/phút. Súng nặng 10,5 kg, nằm ở phân khúc giữa đại liên và trung liên. Type 73 có thể sử dụng cả băng tiếp đạn dây qua một cửa bên thân súng hoặc hộp tiếp đạn qua một cửa trên lưng súng.

Súng Type 73 sẽ được mạ crom sáng bóng và bỏ ra cho những sĩ quan ưu tú nhất. Trong các cuộc thông qua binh của Triều Tiên, binh sĩ nào cầm khẩu Type 73 màu bạc đồng nghĩa họ là thành viên ưu tú của quân đội quần chúng. # Triều Tiên.

Ngồi cách xa 9.600 km vẫn biết rõ Triều Tiên sắp thử hạt nhân

Khi Triều Tiên thử hạt nhân, ít ra có một nhóm người trên nhân loại không không thể tinh được.


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét