Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Vừa chào đời, đại trượng phu sao Man City đã phải chiến đấu giành giật sự sống

Vừa chào đời, con trai sao Man City đã phải chiến đấu giành giật sự sống - Ảnh 1.

Vì chuyện mái ấm, David Silva vắng mặt 3 trận cách đây không lâu của Man City ở Premier League.

Kể trong khoảng sau thành công 4-0 trước Bournemouth hôm 23/12, David Silva đã vắng mặt ở 2 trận liên tiếp sau đó chạm chán Newcastle và Crystal Palace. Trước đó, tiền vệ 31 tuổi người Tây Ban Nha cũng không có tên trong danh sách hoàn thành thủ tục trận chạm chán Tottenham (16/12).

Phía Man City chỉ báo cáo "David Silva vắng mặt vì bận khắc phục việc mái ấm" và không mách nhỏ gì thêm. Vậy thủ lĩnh hàng tiền vệ Man City đã khiến cho gì trong suốt những ngày vừa mới đây? Trên trang tư nhân, Silva đã thông báo giải nghĩa về nguyên nhân anh vắng mặt.

Vừa chào đời, con trai sao Man City đã phải chiến đấu giành giật sự sống - Ảnh 2.

Silva thông báo đại trượng phu Mateo mới chào đời và đang phải đương đầu từng ngày trong bệnh viện.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới đầy đủ những người ngưỡng mộ về sự nhiệt tình, những lời chúc tốt đẹp mà các bạn đã bỏ ra cho tôi trong những ngày qua. Cũng xin cảm ơn đến những người đồng đội, những người bằng hữu thân thiện, xin cảm ơn HLV Pep Guardiola và tất thảy quần chúng ở CLB đã cảm thông cho tình hình của tôi.

Tôi muốn lên tiếng cho người mua về sự ra đời của Mateo, đại trượng phu tôi. Cháu chào đời thiếu tháng, và bây giờ, cháu đang phải đương đầu từng ngày từng giờ, với sự hỗ trợ của các bác sỹ".

Vừa chào đời, con trai sao Man City đã phải chiến đấu giành giật sự sống - Ảnh 3.

David Silva và thê thiếp Yessica Suarez Gonzalez.

Ngay sau khi thu được tin bà xã Yessica Suarez Gonzalez sinh non con trai Mateo, Silva đã ngay lập tức bay về Tây Ban Nha. Ở tham gia thời khắc tử sinh ấy, sự xuất hiện của Silva sẽ là liều thuốc ý thức rất lớn với nhì mẹ con.

"Bạn có thể thấy tầm quan trọng của Silva nhưng tôi không biết cậu ấy sẽ ở lại đây bao lâu. Cậu ấy được hòa bình về nhà giả dụ muốn. Kể cả khi chúng tôi không giành được điểm nào thì cũng chẳng vấn đề gì. Mái ấm luôn là điều quan trọng nhất", HLV Pep Guardiola nói về sự vắng mặt của Silva.

Vừa chào đời, con trai sao Man City đã phải chiến đấu giành giật sự sống - Ảnh 4.

Silva vừa trở lại góp công tham gia thắng lợi 3-1 của Man City trước Watford ở vòng 22 Premier League.

Vừa mới đây, David Silva đã quay về và tiếp diễn thi đấu thăng hoa giúp Man City tiến công bại Watford 3-1 rạng sáng ngày 3/1 (giờ vietnam). Sau 22 vòng đấu, Man City đang độc chiếm đoạt ngôi đầu bảng xếp hạng với 62 điểm, đa dạng hơn Man Utd hiện đứng thứ 2 đến 15 điểm.


Có thể bạn quan tâm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét