Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Con gái Lê Giang thương phụ thân, nghệ sĩ xót xa cuộc sống của Duy Phương

Sau những trải lòng về quá khứ của Lê Giang, hai con của chị và Duy Phương đều thông báo trên trang cá nhân. Còn đồng nghiệp thương Duy Phương cảnh già vẫn phải lo kế sinh nhai.

Chuyện trò cùng MC Trấn Thành trong Sau ánh hào quang, nghệ sĩ Lê Giang đã khóc khi nhớ về quãng thời điểm bị chồng cũ tiến công đập. 18 tuổi, Lê Giang hài lòng biến thành hiền thê bé xíu của diễn viên hài Duy Phương chỉ bởi “hoàng hậu người ta ưng ý chị” và họ không thể có mang.

Lê Giang diễn đạt nỗi đau kéo dài nỗi đau, cuộc sống hôn nhân là những ngày bốn tuần bị hành hạ về thể xác. “Ông liệng chị trong khoảng cầu thang xuống”, Lê Giang nói nội địa mắt.

Lê Giang,Duy Phương
Lê Giang kể về dĩ vãng cay đắng khi sống cùng Duy Phương.

Sau chương trình kết thúc, trên mạng phố hội đã có hồ hết người chỉ trích nghệ sĩ Duy Phương vũ phu, không yêu thương vợ. Đa dạng năm trong nghề, lần trước tiên, Duy Phương hứng chịu búa rìu dư luận.

Giữa những chỉ trích, nhị con của Lê Giang và nghệ sĩ Duy Phương đều lên tiếng.

'Đừng ghét ba tôi'
Trên trang cá nhân, Lê Lộc chia sẻ cô cùng mái nhà không vui tươi khi đọc được một bài báo có tiêu đề: “Lê Giang đi vũ trường nên mới bị Duy Phương ném xuống cầu thang”.

Khi nhập cuộc chương trình, Lê Lộc chỉ mong được san sớt về tình cảm ba mẹ con sau những năm bốn tuần cách biệt. Cô và Duy Phước đều không nhân thức về buổi chuyện trò lúc trước.

Lê Giang,Duy Phương
Lê Lộc chia sớt về thân phụ mẹ, cô bi ai vì tin tức mẹ đi vũ trường mới bị ba tiến công.


Nói về thân phụ và mẹ, con gái hai nghệ sĩ công nhận “không bênh thân phụ và cũng không bênh mẹ, đó là dĩ vãng”. “Có thể mẹ đau khổ vì những trận đòn. Có thể thân phụ là người nóng nảy. Có người đúng và có người sai. Nhưng mọi chuyện đều có duyên do”, con gái Lê Giang tâm sự.

“Mọi người đừng lên án ba và đừng trách móc mẹ”, cô viết. Đối với Lê Lộc, cô nắm bắt “sẽ chẳng bao giờ hết đau lòng vì bây chừ phụ vương sống không phấn kích”.

Con trai nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương cũng gửi lời khuyên đến khán giả. “Quý vị ơi, đừng ghét ba tôi”. Trong lúc này, Duy Phước tâm sự gia đình đang trải qua những phút chốc không bình an.

Duy Phước nhớ lại thời thơ ấu khi thiếu vắng tính thương của mẹ. Đó cũng là những ngày 04 tuần anh và Lê Lộc được phụ vương chăm nom từ tinh thần tới vật chất.

“Tôi khôn lớn nhờ cha. Tôi cảm thấy bản thân mình hên, tự hào lắm vì ba tôi có thể dạy dỗ và để mắt để hai bằng hữu tôi được nên người”, anh tâm tư.

Lê Giang,Duy Phương
Hình ảnh lẻ tẻ bốn thành viên trong gia đình đứng tầm thường sàn diễn sau phổ quát năm. Duy Phước luôn mến yêu phụ thân và nhớ về ngày bốn tuần phụ vương chú tâm nhị đồng đội.


Duy Phước không muốn khơi lại chuyện quá khứ của thân phụ mẹ. Anh tin rằng đây là lần trước tiên và cũng là sau cuối mẹ nói về phụ vương trước dư luận. Nhưng là phận làm cho con, anh luôn bỏ ra tình thương, tin yêu hướng về cha.

“Ngày trước khi con còn gầy, có lần con đã nói bạn nào đụng đến phụ thân sẽ không im với con đâu. Giờ đây, lớn rồi con vẫn nói tương tự”, Duy Phước công bố bảo vệ cha.

Đồng nghiệp xót cảnh ngộ của Duy Phương


Sau phút trải lòng của hai con nghệ sĩ Lê Giang, phổ quát nghệ sĩ như Cát Phượng, Cát Tường, Hồng Vân và Minh Nhí đã gửi lời động viên. Các nghệ sĩ đều mong sự vỡ vạc trong khoảng thân phụ mẹ sẽ không tổn thương đến con cái một lần nữa.

Xen giữa những lời cổ vũ là chia sẻ xót xa về cảnh ngộ hiện nay của nghệ sĩ Duy Phương. Nghệ sĩ Hà Linh, nam nhi cố nghệ sĩ Thanh Nga, gửi lời khuyên đến Lê Lộc: “Ba em dạo này cũng rất vất vả đó em, vì nhì đứa em của em nữa”.

Nghệ sĩ Lê Tín cũng thương Duy Phương đang sống chật vật ở tuổi xế chiều. Anh nghĩ là: “Chuyện đã qua rồi. Anh Phương bây chừ cũng rất gian khổ phải bươn chải đủ nghề để sống và nuôi hai đứa nhỏ dại”.

Nghệ sĩ Lê Tín chia sẻ ý kiến cá nhân sau chương trình Sau ánh hào quang quẻ mà khách mời là Lê Giang: “Lê Giang đã nổi tiếng và định hình. Chuyện đã qua khơi lại thì người nhiều người biết đến cũng sẽ không nhiều người biết đến thêm. Người khổ thì có lẽ sẽ bị dư luận lên án rộng rãi hơn nữa. Đúng như lời bé dại Lộc những người khó xử nhất vẫn là hai con. Ước gì những yếu tố này đừng khơi lại nữa nhất là trong thời điểm này”.

Lê Tín nghĩ khi chương trình phát sóng, dư luận sẽ hướng chỉ trích về phía nghệ sĩ Duy Phương. Nhân tố đó không tốt cho bất cứ bạn nào trong cuộc.

Cách đây ít giờ, MC Trấn Thành đã san sớt lại clip phỏng vấn Lê Giang trong chương trình. Anh mong người theo dõi hãy thương các nghệ sĩ nhập cuộc trò chuyện, không quên nhấn mạnh “đây chỉ là một góc ký ức thôi vì họ đã thứ lỗi cho nhau rồi”.

Lê Giang,Duy Phương
Lê Lộc không nguôi đau lòng khi thân phụ sống khó nhọc.


Theo Zing


Tham khảo thêm: maybomdandung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét