Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Quế Ngọc Hải lần đầu san sẻ ảnh chụp tầm thường với hậu phi sắp cưới

Quế Ngọc Hải lần đầu chia sẻ ảnh chụp chung với vợ sắp cưới - Ảnh 1.

Quế Ngọc Hải lần đầu san sẻ ảnh chụp bình thường với bạn gái.

Bức hình được Quế Ngọc Hải san sẻ trên trang Instagram tối 5/12 và hấp dẫn sự xem xét của hầu hết người ái mộ, khác lạ là những fan nữ. "Chính mình là gì của nhau? Của nợ. Ò ó o...", tuyển thủ vn dí dỏm viết lời chú thích cho bức tranh.

Quế Ngọc Hải và bạn gái Dương Thị Thùy Phương quen và yêu nhau đã được hơn 3 năm. Vốn rất bí mật tiếng, nên mới cách đây không lâu người ngưỡng mộ mới biết trung vệ 24 tuổi của SLNA sắp khiến đám cưới.

Quế Ngọc Hải lần đầu chia sẻ ảnh chụp chung với vợ sắp cưới - Ảnh 2.

Trung vệ SLNA lãng mạn tặng hoa nhân thời điểm sinh nhật Thùy Phương.

Sau một lần đột nhiên gặp nhau ở Đại học Vinh, Quế Ngọc Hải đã thương thầm trộm nhớ cô gái có khuôn mặt đẹp tươi Thùy Phương. Kể từ thời gian đá AFF Cup 2014, Ngọc Hải phải mất gần 2 năm nhắn tin, hò hứa hẹn, làm cho mọi bí quyết để có thể chinh phục được trái tim của Thùy Phương.

Mặc dù mối tình đã được hơn 3 năm, nhưng đây mới là lần trước tiên Quế Ngọc Hải công khai bức ảnh chụp chung với bạn gái và là vợ sắp cưới. Trước đây, Thùy Phương cũng xuất hiện trên trang cá nhân của Quế Ngọc Hải, nhưng bức hình đó cô chụp bình thường với một nhóm bạn.

Quế Ngọc Hải lần đầu chia sẻ ảnh chụp chung với vợ sắp cưới - Ảnh 3.

Thùy Phương khoe ảnh chụp chiếc HC quà mà Quế Ngọc Hải giành được cùng chiếc Cụp Quốc gia 2017 cùng SLNA.

Thùy Phương từng là Hoa khôi Đại học vinh, mới tốt nghiệp và sẵn sàng đi khiến cho. Trên trang tư nhân, cô cũng xác thực sắp về bình thường một nhà với Quế Ngọc Hải khi đăng tin nhờ bằng hữu trưng bày chịa chỉ cho thuê rạp cưới đẹp để chuẩn bị cho ngày vui vẻ nhất đời.

Vui vẻ trong tơ duyên, Quế Ngọc Hải cũng vừa chấm dứt nguyện ước 13 năm là giành Cụp Tổ quốc cùng SLNA sau khi tấn công bại B.Bình Dương với tổng tỷ số 7-2 sau 2 lượt trận thông thường kết.


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét