Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Tử hình 2 bị cáo kiếm được bưu phẩm chứa ma túy

Xoa khai không biết trong gói bưu phẩm là ma túy trong khi đồng bè phái của chị ta chắc chắn cả nhị đều nhân thức. Ra tòa, cả 2 cùng lĩnh án tử hình.

Ngày 12/12, TAND Thủ đô đưa Bồ Thị Kim Xoa (27 tuổi, ở Khoái Châu, Hưng Yên ổn) và Vũ Ngọc Hoàng (24 tuổi, ở TP Hưng Lặng) ra xét xử về tội Tải phi pháp chất ma túy.

Theo buộc tội, Xoa có mối quan hệ thân thương với Dương Hữu Tùng (đang trốn truy vấn nã ở Hong Kong). Khoảng đầu tháng 3, Xoa thu được laptop của Tùng.

Thời kỳ chuyện trò, Tùng thuê Thoa nhận hộ bản thân gói bưu phẩm trong chứa ma túy tổng phù hợp gửi trong khoảng nước ngoài về với tiền công 40 triệu đồng. Nhận lời, Thoa cho Tùng số chứng minh nhân dân của chính mình để anh ta gửi bưu phẩm về.

Tu hinh 2 bi cao nhan buu pham chua ma tuy hinh anh 1
Bị cáo Xoa và Hoàng tại tòa. Ảnh: V.T.

Sáng 22/3, Trâm thấy một tuổi teen lạ mặt đến nhà đưa cho 10 triệu tiền việt. Cùng ngày, người đàn bà 27 tuổi chiếm được cuộc gọi của Tùng bảo chuẩn bị lên bưu điện ở Cầu Giấy (Thủ đô) nhận bưu phẩm. Do Thoa bị bé dại, Hoàng đã đi nhận thay nhưng không được.

Hôm sau, Trâm và Hoàng cùng nhau tới bưu điện Cầu Giấy nhận hàng theo lệnh của Tùng. Trước khi để Trâm ký nhận, bạn trẻ 24 tuổi tham gia trước nghe ngóng tình hình. Khi thấy không có gì khả nghi, Trâm mới tham gia kiếm được bưu phẩm. Dĩ nhiên, khi họ vừa cho bưu phẩm lên ôtô thì bị hàng ngũ chức năng rà soát.

Lợi dụng sơ hở trong lúc làm việc với cơ quan tính năng, Trâm bỏ trốn, bắt taxi về Hưng Yên ổn. Trên đường về quê, Xoa vay điện thoại của tài xế gọi cho mẹ chồng và chồng cũ “cầu cứu”.

Tưởng hoàng hậu cũ đang trốn nợ vì chơi bài bạc, người nam nhi từng đầu ấp má kề với Xoa đi ôtô lên đón phi tần, sau đó đưa ra nhà người quen ở Hải Phòng để lánh nạn. Tất nhiên, chưa đầy 2 tuần sau, Trâm bị bắt giữ khi đang sẵn sàng chuyển sang nơi ẩn núp mới.

Cơ quan chức năng xác định Xoa và Hoàng có hành vi vận tải phi pháp 7.405 gram ma túy.

Tại tòa, Xoa khai không biết trong gói bưu phẩm là ma túy trong khi đồng đồng minh của chị ta chắc chắn cả nhị đều nhân thức là ma túy. Theo lời khai của bị cáo Hoàng, anh ta chỉ là người tải còn Trâm là người mua mai mối tiêu thụ theo sự phân công của Tùng.

Hoàn thành phiên tòa, HĐXX TAND Thủ đô tuyên Xoa và Hoàng tử hình về tội Vận tải bất hợp pháp chất ma túy.

Chế biến ma túy vào hộp cà phê, thuê 'dịch vụ' gửi sang Nhật Bản

Long thường cho ma túy vào các hộp cà phê và ngũ vị hương, đóng hộp cẩn thận rồi thuê người tải bằng tuyến đường hàng không sang Nhật Bản.


Tử hình vì buôn ma túy phụ nữ lĩnh án tử lĩnh án tử hình tải ma túy thuê Bồ Thị Kim Trâm Vũ Ngọc Hoàng


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét