Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Có 3 con rồi nhưng vẫn cố đẻ đứa thứ 4, bà mẹ choáng váng khi nhìn tham gia màn hình siêu âm

Dù nuôi những đứa trẻ không hề tiện lợi gì nhưng không ít ông bố bà mẹ muốn sinh thật rộng rãi con để mái ấm lúc nào cũng đông vui, rộn ràng tiếng cười trẻ con. Thế nhưng "đông một cách bất thần" như mái nhà này thì đúng là không khách hàng nào có thể ngờ được. Chỉ trong vòng 4 phút, đôi bà xã chồng này chào đón thêm 6 em nhỏ xíu, 3 trai 3 gái, gia nhập vào đội 4 anh chị em của chúng.

Theo Dailymail, Courtney và Eric Waldrop, 35 tuổi, ở bang Alabama (Mỹ) đã trở thành bố mẹ của 9 đứa trẻ khi Courtney hạ sinh 6 đứa con nữa. Và câu chuyện về hành trình có 6 em tí hon cùng lúc của Courtney cũng làm người ta ngỡ ngàng.

Có 3 con rồi nhưng vẫn cố đẻ đứa thứ 4, bà mẹ choáng váng khi nhìn vào màn hình siêu âm - Ảnh 1.

Mái ấm Courtney chỉ muốn có thêm một đứa con nữa nhưng mọi thứ đi quá xa hình dong...

Năm 2008, Courtney sinh tí hon trai trước tiên Saylor. Những gian nan mở màn trong khoảng đó khi Courtney có mang tiếp đứa con thứ 2 nhưng bị sẩy. Cô quyết định nhờ đến sự trợ giúp của cách thức cung cấp sinh sản. Tới năm 2012, Courtney tiếp tục sinh đôi nhị cậu gầy Wale and Bridge.

Đã có 3 đứa trẻ, đôi vợ chồng vẫn muốn có thêm đứa con thứ 4 nhưng Courtney mang thai rồi lại bị sẩy hồi 04 tuần 1 năm nay. Lần này, bác bỏ sĩ dùng thuốc hỗ trợ sinh sản liều lượng thấp để giảm tối thiểu nguy cơ Courtney mang đa thai. Thế nhưng, mọi thứ nhường như đi quá xa hình dung, Courtney chưa bao giờ nghĩ chính mình sẽ mang song thai hay đa thai thêm một lần nữa, thế mà khi đi siêu thanh cô đã sốc khi bác bỏ sĩ báo cáo có đến 6 em nhỏ xíu đang lớn dần trong bụng cô.

Có 3 con rồi nhưng vẫn cố đẻ đứa thứ 4, bà mẹ choáng váng khi nhìn vào màn hình siêu âm - Ảnh 2.

Chưng sĩ lên tiếng có đến 6 bào thai trong bụng Courtney.

Họ cũng khuyên Courtney rằng những bà bầu mang đa thai rất dễ có nguy cơ bị đột quỵ, cao huyết áp, tiểu tuyến đường và nhiễm trùng con đường tiểu. Bởi vậy, bác sĩ khuyên nhị cung phi chồng chú ý bỏ bớt số bào thai để bảo đảm bình an cho cả mẹ và con.

Thế nhưng, hoàng hậu chồng Courtney vẫn quyết định giữ lại cả 6 đứa trẻ, họ sẵn sàng "chống chọi" để cả 6 thiên thần nhỏ tuổi được chào đời mạnh khỏe.

Có 3 con rồi nhưng vẫn cố đẻ đứa thứ 4, bà mẹ choáng váng khi nhìn vào màn hình siêu âm - Ảnh 3.

Tuần thứ 29 của thai kỳ.

"Đây đích thực là cú sốc lớn trong cuộc đời của tôi khi bác bỏ sĩ lên tiếng có tới 6 bào thai trong bụng. Dù có thấp thỏm, lúng túng nhưng chúng tôi cũng cực kì êm ấm. Tôi hoàn toàn chưa bao giờ mường tưởng ra chuyện này, nên đã rất sợ hãi. Phải mất rất lâu tôi mới có thể đón nhận điều bất thần này nhưng các con mạnh khỏe chào đời là niềm êm ấm và động lực giúp chúng tôi vượt qua hầu hết", Courtney san sẻ.

Khi thai được 11 tuần, Courtney chia sớt trên mạng thị trấn hội Facebook rằng lượng calo là mối niềm nở lớn nhất do vì cô sẽ phải tiêu thụ một lượng lớn để giữ cho mình và cả 6 thai nhi mạnh khỏe.

"Xin hãy nguyện cầu rằng sự thèm ăn của tôi sẽ chuẩn y tôi thưởng thức như thể tôi chưa bao giờ ăn lúc trước", cô viết.

Biết rằng không thể giữ 6 đứa trẻ trong bụng đủ 9 04 tuần 10 ngày bởi vậy hai vợ chồng cô đặt chỉ tiêu nỗ lực giữ các con trong bụng ít ra là tới tuần thứ 30. Tham gia tuần thứ 25 của thai kỳ, Courtney phải nằm một chỗ trên giường trong bảy ngày để hạn chế sinh non.

Tới ngày 12/12 mới đây, Courtney đã hạ sinh 6 em nhỏ, 3 trai và 3 gái, hoàn toàn mạnh khỏe. 3 nhỏ tuổi trai được đặt tên là Layke Bryars, Blu Wellington và Tag Bricker, khi mà các bé nhỏ gái được đặt tên là Rivers McCall, Rayne McCoy và Rawlings McClaine.

(Nguồn: Daily mail)


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét