Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

5 mẫu độ xe Honda Dream đẹp xuất sắc cho năm 2018

Mặc dầu Dream độ đã "nhan nhản" trên phố, nhưng chẳng hề mẫu độ xe nào cũng có được cái gật đầu khâm phục từ người chiêm ngưỡng, khác lạ là dân chơi xe. Dĩ nhiên, cũng có những mẫu độ đơn giản nhưng lại có được sự đoàn kết đầy tuyệt hảo giữa những chi tiết không giống nhau khiến cho toàn bộ chiếc xe trở nên tuyệt vời hơn hẳn.

Dưới đây là 5 mẫu độ Dream xứng đáng để "làm gương" cho những ai đang có ý định dọn kiểng Drema đón Tết 2018.

độ dream 1

Chiếc Dream Thái nguyên bạn dạng 1992 được đổi màu sơn tuyệt vời. Dĩ nhiên đó và vành may-ơ crom kèm lốp Winner mới. Phanh đùm được thế bằng cặp phanh đĩa nhập ngoại tuyệt vời. Đi kèm với đó là bầu lọc gió Future Neo từ nhà sản xuất của Honda, bình xăng con Malaysia giúp xe êm ái và tiết kiệm xăng hơn.

độ dream

Dù rằng vẫn giữ màu sơn nguyên phiên bản của Dream II nhưng chiếc xe này được dán bộ tem hoàn toàn mới. Bên cạnh, nó còn có được trợ lực tay đua Ohlins, phanh đĩa và vành của CBR150R, ống xả Future và các ốc titan điểm xuyết ấn tượng.

độ dream
5 mẫu độ xe Honda Dream đẹp xuất sắc cho năm 2018 - 4

Toàn cục chiếc xe khoác lên mình màu trắng sữa, cùng 1 số đồ chơi đủ để giúp chiếc xe khác biệt khi sinh ra chốn đông người. Được nhân thức, chủ xe thiết bị cho em nó dần chân gồm mâm CBR, combo 2 dĩa trước sau, khối động cơ thay thế bằng động cơ của Future Neo Fi, phuộc sau Nice tiến thưởng nổi trội...

độ dream

Trên nên tảng màu xanh ngọc thời trang nguyên bạn dạng, chủ sở hữu của chiếc Honda Super Dream 110 này đã trang bị thêm nhiều đồ chơi hàng hiệu như trợ lực Ohlins, mâm Daytona, đĩa và heo Brembo, két nhớt Morin và gắp nhôm phía sau mang đến dáng vẻ cứng cáp cho mẫu xe máy 110 phân khối.

độ dream

Honda Dream được đổi sơn sang xanh lục hẳn nhiên bộ tem bạc nổi cực tuyệt hảo. Yếm trước được toá bỉ lộ động cơ cực chất đương nhiên đó là bộ mâm Daynota tạo điểm đặc sắc cực chất cho chiếc xe.

Honda Dream II nguyên bản trả giá kỷ lục 250 triệu chưa bán

Chiếc Dream II nhập trong khoảng Thái Lan trong khoảng những năm 1990, được cho là chưa đổ xăng, chưa lăn bánh.


Xem nhiều hơn: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét