Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Liverpool thắng kịch tính nhờ quả tấn công đầu phút bù giờ

Burnley 1-2 Liverpool

Làm bàn: Gudmundsson 88' - Mane 61', Klavan 90'

Đội hình ra sân:

Burnley: Pope, Bardleys, Tarkowski, Mee, Taylor, Gudmundsson, Cork, Defour, Hendrick, Arfield, Barnes.

Liverpool: Mignolet, Arnold, Lovren, Klavan, Gomez, Can, Wijnaldum, Chamberlain, Lallana, Mane, Solanke.

Liverpool đã giành thành công nghẹt thở, trái ngược với phong cách công làm cho thủ phá lúc trước. Những người góp công vào bàn thắng quyết định ở phút bù giờ thứ 3 cho Liverpool lại là hai trung vệ phổ biến lần bận rộn sai lầm trong quá khứ. Dejan Lovren đánh đầu kiến tạo để Klavan băng vào tấn công đầu cận thành ấn định tỷ số 2-1.

Liverpool thắng kịch tính nhờ quả đánh đầu phút bù giờ - Ảnh 3.

Các cầu thủ Liverpool vỡ òa xúc cảm vì bàn thắng muộn quý như tiến thưởng. Bên cạnh các CĐV Burnley không giấu được sự thất vọng tràn trề ở sân Turf Moor. 

Đây là trận chiến sau cùng của Liverpool trong quãng thời gian một 04 tuần cày ải liên tục mới đây. Họ đã chấm dứt một cách tuyệt vời nhiệm vụ, dù không bán ra sân đội hình mạnh nhất. Thiếu vắng Coutinho, Salah, Firmino, Liverpool chơi gian nan hơn hẳn.

Phải đến phút 61, thế bế tắc mới được phá nhờ pha rạng ngời của Sadio Mane. Trung phong Senegal vung chân sút như búa bổ trong vòng cấm, làm cho tung nóc lưới Burnley tạo dựng tỷ số.

Liverpool thắng kịch tính nhờ quả đánh đầu phút bù giờ - Ảnh 4.

Liverpool chủ động chơi phòng vệ trong những phút còn lại. Nhưng đến phút 88, đội chủ nhà đã có bàn gỡ hòa sau một pha phối phù hợp bóng bổng từ biên trái tham gia trung lộ. Tưởng hạn độ Liverpool đã ra về với 1 điểm thì bàn thắng quý giá đã đến ở phút cuối.

Thắng trận, Liverpool lên ngang bằng điểm với Man Utd nhưng chơi phổ quát hơn một trận.

Liverpool thắng kịch tính nhờ quả đánh đầu phút bù giờ - Ảnh 5.

Xem tại: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét