Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Mai Phương Thúy dự định kết hôn bí mật cùng một nửa

Mai Phương Thúy đang có người yêu và dự định kết hôn bí mật - 1

Nhan sắc đáng yêu của Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là giám khảo chấm phần thi phụ Người đẹp Biển, diễn ra sáng 3.1 tại Nha Trang. Hoa hậu vn 2006 cho biết cô có mặt sớm ở đây để nắm tình hình của thí sinh và có thời gian chuyện trò, gần gụi với họ hơn. Đây là lần lẻ tẻ người đẹp trở lại làng giải trí sau đa dạng năm vắng bóng.

Mai Phương Thúy cho biết khi thu được lời mời chấm thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2017, cô có chút ngần ngại. Đương nhiên, bạn trai đã ủng hộ cô quay về vì thấy cô đã lâu không nhập cuộc các hoạt động showbiz. Phần vì bạn trai, phần vì mến mộ những thưởng thức mới, sau cùng hoa hậu đã nhận lời. 

Không tiết lộ phổ thông về người ấy, hoa hậu chỉ san sớt cô đang vui vẻ bên anh mỗi ngày. Mai Phương Thúy phủ kiếm được thông tin cô đã bí mật kết duyên. Cô cho biết: "Tôi chưa kết hôn, chuyện cưới hỏi chắc phải một số năm nữa. Nhưng ví như có khiến cho đám cưới, tôi cũng không thông báo trước truyền thông. Tôi phải xin lỗi trước nhân tố này nhưng nguyên tắc của tôi là không công khai chuyện đời tư".

Mai Phương Thúy đang có người yêu và dự định kết hôn bí mật - 2

Mai Phương Thúy phủ nhận thông tin cô đã bí mật kết duyên

Ba năm qua, Mai Phương Thúy chuyên tâm cho việc buôn bán, bên cạnh đó, cô bỏ ra phổ biến thời gian đi ngao du. "Tôi đã hoạt động trong làng tiêu khiển liên tục khoảng 7-8 năm. Đến năm 2014, tôi thấy bản thân nên dừng lại để dành thời điểm cho bản thân và mái ấm", cô chia sớt.

Phổ biến năm rời showbiz, Hoa hậu Việt Nam 2006 luôn làm mới bạn dạng thân mỗi khi hiện ra, dù vậy, cô không quá khó tính về thưởng thức, kiêng khem. Công nhận tăng cân nên trông tròn trặn hơn, Mai Phương Thúy nói vui - "Đó là thể hiện của sự vui vẻ".

Mai Phương Thúy từng đảm trách địa điểm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu vietnam 2015. Năm nay, cô và Miss Universe 2008 Dayana Mendoza góp phần quyết định chủ sở hữu mới của vương miện Hoa hậu Hoàn cầu vn. Đêm thông thường kết sẽ diễn ra tối 6.1 tại Nha Trang.

Mai Phương Thúy đang có người yêu và dự định kết hôn bí mật - 3

Mai Phương Thúy đang có người yêu và dự định kết hôn bí mật - 4

Mai Phương Thúy đang có người yêu và dự định kết hôn bí mật - 5

Những khuông hình đẹp như tiên của Mai Phương Thúy

Ảnh: Thiên An

Cận cảnh màn thi áo tắm nóng bỏng của top 45 Hoa hậu Hoàn vũ VN

Cận cảnh phần thi Người đẹp Biển của top 45 Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2017.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét