Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Mai Phương Thuý, Phan Anh “cầm cân nảy mực“

Đêm thông thường kết Hoa hậu Hoàn cầu vietnam 2017 sẽ diễn ra vào ngày 6.1 đến đây, chính thức khép lại hành trình dài nhiều cung bậc xúc cảm của cuộc thi. Hiện giờ là thời điểm nước rút để top 45 tăng tốc, nỗ lực về đích một cách thức nhanh nhất. 

Để chọn lựa ra được người đẹp xứng đáng nhất với danh hiệu cừ khôi, BTC công bố dàn giám khảo bao gồm: Bà Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Power, Tiến sĩ - bác bỏ sĩ Lê Diệp Linh, MC Phan Anh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt, Hoa hậu Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hoàn cầu Trái đất 2008 Dayana Mendoza.

Mai Phương Thúy, Phan Anh "cần câm nảy mực" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 1

Hoa hậu Mai Phương Thúy là khuôn mặt thân thuộc sẽ góp mặt trên hàng ghế BGK tầm thường kết, bởi cô từng đảm nhiệm địa điểm này trong suốt cuộc tranh tài Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2015.

Mai Phương Thúy, Phan Anh "cần câm nảy mực" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 2

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng là một trong những "bông hậu" được công chúng bình chọn cao về nhan sắc lẫn bản lĩnh, trí óc.

Mai Phương Thúy, Phan Anh "cần câm nảy mực" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 3

Hoa hậu Hoàn cầu 2008 Dayana Mendoza là một trong những hoa hậu xinh tươi nhất lịch sử cuộc tranh tài. Cô là tượng trưng của nhân thức bao cô gái trẻ, với sự mạnh bạo, những bước catwalk tự tín cùng thần thái giỏi.

Mai Phương Thúy, Phan Anh "cần câm nảy mực" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 4
Mai Phương Thúy, Phan Anh "cần câm nảy mực" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 5

Mặc dù bận bịu với nhiều hoạt động riêng nhưng khi nhận được lời mời trong khoảng BTC Hoa hậu Hoàn cầu vietnam, Dayana Mendoza đã sắp xếp công việc để tới nhập cuộc chương trình với vai trò là giám khảo khách mời.

Mai Phương Thúy, Phan Anh "cần câm nảy mực" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 6

Bà Võ Thị Xuân Trang -  Hiệu trưởng trường John Robert Powers, giữ vai trò trưởng ban giám khảo. Bà là người có thương hiệu phổ biến năm trong ngành xác định phương hướng và huấn luyện tư cách, cũng như đào tạo khả năng trong giao thiệp, xử sự.

Mai Phương Thúy, Phan Anh "cần câm nảy mực" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 7

Bà Lê Diệp Linh là tấn sĩ, chưng sĩ nhân trắc học uy tín và giàu kinh nghiệm, luôn được các cuộc tranh tài dung nhan lớn ở Việt Nam mời tham gia vị trí giám khảo để thẩm định các chỉ số khuôn mặt và hình thể thí sinh nhằm tìm ra người đạt chuẩn về sắc đẹp.

Mai Phương Thúy, Phan Anh "cần câm nảy mực" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 8

Từng giữ vai trò MC tại Hoa hậu Hoàn cầu vn 2015, lần quay về này, Phan Anh là người trực tiếp theo dõi công đoạn thi của thí sinh, bình chọn và đưa ra nhận xét có tính quyết định nhằm "cân đong" giữa các ứng cử viên.

Mai Phương Thúy, Phan Anh "cần câm nảy mực" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 9

Samuel Hoàng có danh tiếng nổi khắp giới chụp ảnh Việt Nam. Những tầm nhìn tiến bộ, cùng lối khiến việc chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế của anh sẽ giúp chọn ra tân Hoa hậu Hoàn vũ năm nay - một cô gái tự tin, văn minh, hấp dẫn và truyền cảm hứng.

Mai Phương Thúy, Phan Anh "cần câm nảy mực" Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - 10

Đồng hành cùng cuộc thi tuyển chọn lựa y phục dân tộc cho đại diện vn tại Miss Universe năm 2016 và 2017, nhưng đây là lần đầu tiên nhà kiến tạo Thuận Việt giữ vai trò giám khảo danh dự cho cuộc thi. 

Hiện, các thí sinh đang tích cực luyện tập cho đêm tầm thường kết và nhập cuộc các phần thi phụ như Người đẹp Thể Thao, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thân thiện, Người đẹp được yêu thích nhất. Phần thi Người đẹp Biển sẽ diễn ra mai sau (03.01) tại Nha Trang. Phần thi Người đẹp Kỹ năng đã diễn ra trước đây và kết quả sẽ được báo cáo trong đêm phổ biến kết, diễn ra ngày 06.01.2018. 

Chiếc váy táo bạo, mỏng manh nhất của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Mỹ Linh hình thành quyến rũ, rạng ngời trong vai trò MC ngày đầu năm mới.


Tham khảo thêm: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét