Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

U23 vietnam bịt khẩu trang, uống trà gừng chống cái rét 8 độ ở Trung Quốc

U23 Việt Nam bịt khẩu trang, uống trà gừng chống cái rét 8 độ ở Trung Quốc - Ảnh 1.

Sau một đêm nghỉ dưỡng, toàn đội đã mở màn thức dạy ăn sáng và chuẩn bị cho buổi tập trước tiên tại Trọng tâm sport Kim Sơn (Thượng Hải) tham gia lúc 10h00 sáng (giờ địa phương). Thời tiết khắc nghiệt là một trong những thử thách lớn nhất mà thầy trò HLV Park Hang-seo phải đương đầu ngay khi đặt chân đến TQuốc.

Nhiệt độ tại Thượng Hải lúc này trung bình dưới 10 độ C, có gió rất mạnh và rộng rãi sương mù. Để đối phó với cái nóng sốt tại nước bạn, các cầu thủ đã phải trang bị thêm áo phao, mũ len, đeo bít tất tay tay, khăn len và thậm chí phải bịt cả… khẩu trang để chống rét. Hình như, phòng ban y tế của đội còn cho các cầu thủ uống thêm trà gừng để giữ ấm cơ thể.

U23 Việt Nam bịt khẩu trang, uống trà gừng chống cái rét 8 độ ở Trung Quốc - Ảnh 2.

U23 Việt Nam phải vũ trang đa dạng đồ vật để chiến đấu với cái nóng bức ở Thượng Hải. Ảnh Nhật Đoàn

Trong buổi tập này, HLV Park Hang-seo đã đòi hỏi các cộng sự cho toàn đội làm cho hot kỹ càng, giảm thiểu những chấn thương đáng tiếc nuối. Trong buổi họp nội bộ ngay khi vừa đặt chân đến China, ông thầy người Hàn Quốc cũng căn dặn học trò rất kỹ về việc nhu yếu tinh thần tự giác để đảm bảo sức khỏe.

“Các chưng sỹ của đội sẽ cung cấp người dùng nhưng trước tiên khách hàng phải tự ý thức để kiểm soát an ninh sức khỏe cho chính mình. Không còn nhiều thời điểm nữa, chúng ta đã ở rất gần VCK U23 châu Á và kể từ giờ phút này, rất nhiều chỉ bỏ ra sự tập trung cho 1 tiêu chí độc nhất vô nhị, đó là sẵn sàng thật tốt cho trận ra quân tại đấu trường này”, ông Park nói.

U23 Việt Nam bịt khẩu trang, uống trà gừng chống cái rét 8 độ ở Trung Quốc - Ảnh 3.

Các cầu thủ uống trà gừng để giữ ấm. Ảnh Nhật Đoàn

Cũng như những buổi tập mới đây, HLV Park Hang-seo đã hạn nhạo báng truyền thông tác nghiệp. Nhà cầm quân này thanh minh, đây là quá trình nước rút cần thiết, ông không muốn những hình tập dượt của U23 Việt Nam bị lộ ra ngoài. Buổi tập này, U23 vietnam đón nhận tin vui khi tiền đạo Công Phượng đã có thể quay trở lại tập dượt tầm thường cùng các anh em.

U23 Việt Nam bịt khẩu trang, uống trà gừng chống cái rét 8 độ ở Trung Quốc - Ảnh 4.
U23 Việt Nam bịt khẩu trang, uống trà gừng chống cái rét 8 độ ở Trung Quốc - Ảnh 5.

Chiều nay, U23 vietnam sẽ tiếp tục ra sân luyện tập. Vào 15h00 (14h00 giờ VN) ngày 4/1 tới, đội sẽ thi đấu giao hữu với U23 Palestine. Đây cũng có thể xem là trận chiến mangtính tổng chuẩn y đối với ĐT U23 Việt Nam trước khi chuyển di sang Côn Sơn để chuẩn bị bước vào tranh tài tại VCK U23 châu Á 2018.


Tham khảo thêm: maybomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét