Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Đối phương tuần tự “rụng”, tay đua chạy nửa các con phố đã quán quân - Thể thao

Video về cuộc đua lôi cuốn:

Chiều ngày 26/11, sân chuyển di Đồng Tháp sôi nổi với vòng 12 giải Đua mô tô tranh hớt tóc vô địch quốc gia 2016. Vòng đấu tập trung 56 tay lái tranh tài ở 4 hạng mục gồm MSX125, Blade 110cc, Wave 100cc và WINNER150.

SVĐ Đồng Tháp, vốn đã “nguội lạnh” sau khi đội bóng đá thức giấc này xuống hạng tại V-League, nay đột nhiên trở thành rộn ràng với màn tranh tài đầy tốc độ của các tay đua và sự cuồng nhiệt store nghìn khán giả có mặt trên các khán đài.

Đối thủ lần lượt “rụng”, tay đua chạy nửa đường đã vô địch - 1

Vòng 12 chứng kiến nhiều màn tranh đấu kịch tính trên SVĐ Đồng Tháp

Trong số những người đến xem, có không ít các cô gái xinh xắn của miền đất sen hồng bị hút mắt vào các màn thi đầy kịch tính của các VĐV.

Nếu như như ở các hạng xe Blade 110, MSX125 và WINNER150, chức quán quân chỉ được quyết định ở những mét sau cuối bởi sự so kè khá quyết liệt của các tay đua thì ở nội dung Wave 110, vòng đua tầm thường kết diễn ra theo kịch phiên bản bất thần khi nhà quán quân đã được quyết định chỉ sau 5/8 vòng đua. 

Xuất hành không thật sự tốt, tay lái Từ Hùng Hiền khô (số đeo 12) tuột lại vị trí sau cùng trong 4 tay đua tranh tài ở vòng chung kết Honda Wave 110cc nhiều năm kinh nghiệm. Vậy mà ngay sau vòng chạy trước tiên (tranh tài 8 vòng đua), tay lái này đã lên hạng 3 nhờ tham gia việc đối thủ Trằn Hoàng Phúc (số đeo 29) rời khỏi cuộc chơi do gặp sự cố xe.

Ba tay lái còn lại bám đuổi nhau quyết liệt ở các vòng chạy tiếp theo, khác biệt là sự mâu thuẫn địa điểm dẫn đầu giữa nhị tay lái Nguyễn Võ Anh Hiệp (số 32) và Nguyễn Võ Tuấn Anh (số 34). Khán giả gần như đứng cả dậy bởi sự bám đuổi không thở được của hai VĐV này. Trong khi đó, Hùng Hiền cũng biểu hiện sự gan lỳ khi bám sát 2 tay lái phía trước.

Bước ngoặc tại tuyến đường chạy bình thường kết diễn ra ở vòng chạy thứ 5. Hai tay đua Anh Hiệp và Tuấn Anh do tranh chấp quá quyết liệt đã khiến cho nhì chiếc xe cuộn tham gia nhau lăn trên phố. Tai nạn khiến cho Anh Hiệp bị chấn thương, còn xe thì hư hại nặng vật nài chẳng thể tiếp tục thi đấu, trong khi xe của Tuấn Anh rất nhiều cũng chỉ có đẩy về đích.

Sự cố này tạo điều kiện cho tay lái đang chạy vị trí thứ 3 Trong khoảng Hùng Hiền chỉ còn “một bản thân một ngựa” trên đường đua và nhàn rỗi hoàn thành các vòng còn lại để biến thành nhà vô địch vòng đấu 12 hạng xe Honda Wave 110 giỏi mà không tốn quá phổ quát công sức. Hùng Hiền hậu được khán giả chúc mừng nhiệt thành bởi anh là người con của Đồng Tháp chủ nhà.

Phát biểu sau khi nhận quắp, Hùng Nhân từ đã chia sớt: “Tôi nghĩ rằng may mắn luôn là một phần của cuộc tranh tài và hôm nay tôi đã có được vấn đề đó. Tôi rất vui vì chính mình đã giành chức vô địch trên chính quê hương bản thân mình”.

Ba chức quán quân các nội dung còn lại lần lượt thuộc về Nguyễn Thanh Tuấn (Blade 110), Nguyễn Quang Đức (MSX 125) và Phạm Minh Chiến (WINNER150).  

* Hình ảnh cuộc đua xe ở Đồng Tháp ngày 26/11:    

Đối thủ lần lượt “rụng”, tay đua chạy nửa đường đã vô địch - 2

Giải đấu diễn ra tham gia ngày cuối tuần nên đã lôi cuốn lượng khán giả đông đúc đến xem

Đối thủ lần lượt “rụng”, tay đua chạy nửa đường đã vô địch - 3

Một fan nữ bật dậy trước một màn mâu thuẫn khó thở

Đối thủ lần lượt “rụng”, tay đua chạy nửa đường đã vô địch - 4

Tai nạn “tóe lửa” của hai tay lái dẫn đầu trên đường chạy bình thường kết nội dung Honda Wave 100cc hệ nhiều năm kinh nghiệm

Đối thủ lần lượt “rụng”, tay đua chạy nửa đường đã vô địch - 5

Hành động đẹp của tay lái khi chứng kiến đồng nghiệp nằm sân

Đối thủ lần lượt “rụng”, tay đua chạy nửa đường đã vô địch - 6

Đối thủ lần lượt “rụng”, người mâu thuẫn duy nhất còn lại chỉ có thể đẩy bộ, tay đua Từ Hùng Hiền (chạy sau) nhàn nhã về đích

Đối thủ lần lượt “rụng”, tay đua chạy nửa đường đã vô địch - 7

Là người con Đồng Tháp, nhà quán quân Hùng Hiền được phần nhiều người theo dõi quê nhà chúc mừng

Đối thủ lần lượt “rụng”, tay đua chạy nửa đường đã vô địch - 8

Ở các nội dung còn lại cũng chứng kiến đa dạng màn tranh chấp không thở được dẫn đến một số tai nạn trên đường đua

Đối thủ lần lượt “rụng”, tay đua chạy nửa đường đã vô địch - 9

Một tay lái đượm ảm đạm khi chẳng thể tiếp tục thi đấu

Đối thủ lần lượt “rụng”, tay đua chạy nửa đường đã vô địch - 10

Đối thủ lần lượt “rụng”, tay đua chạy nửa đường đã vô địch - 11

Đối thủ lần lượt “rụng”, tay đua chạy nửa đường đã vô địch - 12

Những bóng hồng đẹp tươi xứ sở sen hồng


Xem tại: bomtangap

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét